Sebastian Larsson có thể bị treo giò vì ăn vạ

Thứ ba, 06/12/2011, 00:41
Hậu vệ Jody Craddock (Wolves) vừa tố cáo tiền vệ Sebastian Larsson (Sunderland) đã ăn vạ trắng trợn để kiếm penalty trong trận đấu giữa Wolves và Sunderland trên sân Molineux.


Tình huống ngã vờ của Sebastian Larsson trong trận gặp Wolves


Phút 73, khi Sunderland đang dẫn trước Wolves với tỷ số 1-0, trọng tài Phil Dowd đã cho “Mèo đen” hưởng quả đá phạt đền sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ Jody Craddock với tiền vệ Sebastian Larsson. Mặc dù vậy, hình ảnh ghi lại của các camera trên sân đã tố cáo hành vi ăn vạ của “kịch sĩ” Larsson, nhưng không ai có thể thay đổi quyết định của trọng tài Phil Dowd.


Craddock chưa hề chạm vào Larsson
 

Nhưng đúng là ông trời có mắt. Pha dứt điểm trên chấm 11m của Larsson đã bị thủ thành Hennessy xuất sắc cản phá. Tiền vệ người Thụy Điển sẽ phải hối hận hơn gấp bội bởi ngay sau tình huống này, tiền đạo Steven Fletcher đã ngay lập tức có được bàn san bằng tỷ số 1-1, mở đầu cuộc lội ngược dòng của Wolves (S.Fletcher cũng chính là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Bầy Sói).
 

"Kịch sĩ" Larsson đã phải trả giá bằng cú dứt điểm hụt trên chấm 11m
 

Craddock tỏ ra rất bức xúc lúc trả lời phỏng vấn với báo chí sau trận đấu: “Tôi chưa bao giờ chạm vào người Larsson. Anh ta đáng ra phải cảm thấy xấu hổ vì hành động vờ vĩnh của mình. Tôi đã định truy cản Larssson nhưng rồi lại cố gắng rút chân lại. Anh ta vẫn cứ cố lao tới hòng kiếm quả phạt đền”.

“Tôi rất tức giận và cố hết sức giải thích với trọng tài nhưng đều vô ích. Nhưng đời ai nói được chữ ngờ. Wayne (Hennessy) đã cản phá được và sau đó Wolves thắng ngược. Công lý đã được đòi lại”.

Larsson thậm chí còn có thể bị treo giò vì hành vi ăn vạ của mình
 

Craddock đã bị tái phát chấn thương gân khoeo ngay sau pha va chạm với Larsson. Đây là chấn thương từng khiến trung vệ 36 tuổi này phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa 2011/12.
 
LĐBĐ Anh (FA) vẫn chưa đưa ra ý kiến nào về pha ăn vạ khá phô của Larsson. Tiền vệ của Sunderland rất có thể bị treo giò nếu phía Wolves quyết làm rõ vụ việc này đến cùng.  
 

Theo Bongdaplus.

 

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn