Anelka đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải?

Thứ tư, 07/12/2011, 02:21
Zhu Jun, ông chủ của Thân Hoa Thượng Hải hé lộ, vụ chuyển nhượng đưa Nicolas Anelka tới với Trung Quốc sẽ rõ ràng hơn trong vòng 10 ngày tới.



Báo chí Trung Quốc đang rầm rộ đưa tin, tiền đạo Nicolas Anelka của Chelsea nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Thân Hoa Thượng Hải với mức lương khổng lồ và chân sút người Pháp sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá nước này.

Hiện tại, tiền vệ người Argentina, Dario Leonardo Conca đang khoác áo Quảng Châu Evergrande là người nhận lương cao nhất Trung Quốc: 7 triệu đô la Mỹ. Tưởng như đó là thương vụ hố nặng của Quảng Châu Evergrande nhưng với 9 bàn thắng/15 trận, Conca góp công lớn giúp Quảng Châu Evergrande đoạt chức vô địch Super League đầu tiên trong lịch sử.

Thương vụ Conca thành công là cơ sở để Thân Hoa Thượng Hải tự tin và nỗ lực trong việc đưa các ngôi sao hàng đầu thế giới về với Trung Quốc dù ngôi sao đó đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.


HLV Villas-Boas của Chelsea đã không còn cần Anelka


Phát biểu trên China Daily, phát ngôn viên của Thân Hoa Thượng Hải cũng úp mở: "Chuyện chúng tôi đàm phán và muốn chiêu mộ tiền đạo xuất sắc Nicolas Anelka không phải là vô lý. Tuy nhiên chúng tôi cũng chưa thể tiết lộ bất kỳ điều gì vào thời điểm này. Thân Hoa Thượng Hải sẽ thông báo với các bạn ngay khi ký được hợp đồng với Anelka".

Về phần mình, Anelka từng chia sẻ, anh đã có quyết định cho tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nhưng cụ thể như thế nào, đó vẫn là điều bí mật.

Ngoài việc lên kế hoạch chiêu mộ Anelka, BLĐ Thân Hoa Thượng Hải cũng hoàn tất chữ ký của HLV  Jean Tigana, đồng hương với Anelka. Ngày 15/12 tới, HLV Tigana và BLĐ Thân Hoa Thượng Hải sẽ chính thức ký hợp đồng.

Theo Bongdaplus.

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích