"Hồ sơ đen" Luis Suarez: Từ cắn cổ đến ngón tay thối

Thứ năm, 08/12/2011, 07:32
Luis Suarez là một cầu thủ tài năng, nhưng giống như người ta thường bảo, lắm tài thì nhiều tật, những rắc rối anh gây ra cũng chẳng ít gì. Vụ giơ ngón tay thối về phía CĐV của Fulham chỉ là một trong chuỗi những hành vi nổi loạn của chân sút người Uruguay trong vài năm qua.



Luiz Suarez điển hình cho mẫu cầu thủ lắm tài nhiều tật- Ảnh Getty

Khi còn chơi cho Ajax, Suarez từng bị phạt cấm thi đấu 2 trận vì đã hành xử theo kiểu… ma cà rồng, khi dám cắn vào tai Otman Bakkal của PSV trong một trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan. Cách đây một năm, thì pha dùng tay cứu bóng ngay trên vạch vôi trong những phút cuối hiệp phụ trận gặp Ghana đã khiến cái tên Suarez nổi như cồn, nhất là khi sau đó, Uruguay đã vượt qua đội bóng châu Phi trên chấm 11 mét, và sự láu cá của Suarez hóa ra lại biến thành một hành vi đáng tôn vinh. Đó chưa phải là những rắc rối cuối cùng của Suarez. Mùa này, anh còn bị hậu vệ trái của M.U Patrick Evra tố cáo “đã dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc” đối với tuyển thủ người Pháp khi đang đi vào trong đường hầm sau trận Liverpool - Man Utd (vòng 8).

Hiện phía FA đã khẳng định Suarez đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra tới không dưới 10 lần trong trận đấu. Bây giờ, khi vụ việc ấy còn chưa chìm xuồng, thì Suarez lại mắc phải một scandal mới, khi cố tình giơ ngón tay thối về phía các CĐV Fulham khi bị họ phản đối. Một lần nữa, chân sút người Uruguay lại hủy hoại hình ảnh không mấy đẹp đẽ của chính mình…

Theo Bongda

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích