Navibank SG: đội bóng "già nua"

Thứ sáu, 09/12/2011, 00:25
Saigonnews-Trận đấu đầy kịch tính, quyết liệt đã diễn ra trên sân Thống Nhất chiều tối qua giữa Navibank Sài Gòn FC và Hà Nội T&T với kết quả chung cuộc 2- 2.


Với kết quả như thế khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi lối chơi thất thường của Navibank SG, một đội bóng mà người hâm mộ gọi là “già nua”.Và bất ngờ hơn, Lê Quang Long có cú sút từ xa cực mạnh, và đẹp mắt làm rung lưới Dương Hồng Sơn gỡ hòa cho chủ nhà. Cựu hậu vệ Hà Nội ACB được NHM ví như “đóa hoa nở muộn” trên đất Sài thành phần nào đã ghi được tên tuổi của anh trong lòng NHM cũng như sự tin tưởng của đồng đội và các lãnh đạo.

Thêm một tia sáng của Navibank SG, Đoàn Việt Cường, từ Đồng Tháp đến HA.GL và cả trong màu áo ĐTQG, thương hiệu tạo nên một Việt Cường ngày hôm nay chính là tinh thần thi đấu và lối chơi lăn xả quyết liệt không bao giờ ngại va chạm của anh. Ở phút 37’,anh đã ghi được bàn thắng bằng cú đội đầu đầy kỹ thuật từ quả đá phạt góc nâng tỷ số lên 2- 1 cho Navibank SG.


Bị dẫn trước một bàn thắng bởi cú đội đầu của Cristiano Rocha, và sau đó là gỡ hòa và dẫn trước một bàn thắng, tinh thần thi đấu của cả đội, các fan hâm mộ cũng như không khí của cả sân vận động đều thay đổi.

Ngay ở phút 55 Gonzola Damian đã có một trái ghi bàn cứu nguy cho thầy trò ông Phan Thanh Hùng nâng tỷ số trận đấu 2-2. Hà Nội T&T duy trì được sức mạnh ổn định về nội - ngoại binh, đó sẽ là lợi thế lớn trên hành trình giành lại đỉnh vinh quang mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang ấp ủ.

Cùng với sự xuất hiện của thế lực mới CLB bóng đá Hà Nội, tính cạnh tranh ở V-League 2012 còn được đẩy lên cao độ khi rất nhiều “đại gia” cùng đổ hàng triệu USD để đưa về hàng loạt ngôi sao phục vụ cho tham vọng đổi đời như: B. Bình Dương, Navibank SG, Sài Gòn FC, V. Ninh Bình, V. Hải Phòng…

Với sự xuất hiện của Văn Hiếu, HLV Phan Thanh Hùng đang sở hữu hàng tiền vệ đồng đều và mạnh mẽ. Đây đều là những “ngòi nổ” đáng nể trên đấu trường V-League, Hà Nội T&T sẽ có nhiều phương án tấn công đa dạng hơn để lựa chọn khi mùa giải 2012 bước vào guồng quay.

Cương Quyền.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn