Giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2011: Chuyển giao thế hệ

Thứ bảy, 10/12/2011, 00:00
Kết thúc trận chung kết giải quần vợt Phú Mỹ Hưng vào sáng nay (10-12), hai tay vợt Đỗ Minh Quân và Lê Quốc Khánh lại vội bay ra Đà Nẵng để kịp tham dự giải đấu dành cho các tay vợt xuất sắc khai mạc vào 8 giờ sáng nay tại khu thể thao Tiên Sơn.

 

Giải quy tụ 20 tay vợt nam và sáu tay vợt nữ. Dựa theo bảng xếp hạng của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Đỗ Minh Quân, Lê Quốc Khánh, Hoàng Thành Trung và Anh Khoa sẽ nằm trong nhóm hạt giống ở vòng đấu chính thức nên không phải qua vòng đấu loại. 16 tay vợt nam còn lại sẽ đấu loại và tứ kết vòng sơ loại bắt đầu từ sáng nay. Đáng chú ý trong các cặp đấu loại là các cuộc đọ sức giữa Đan Mạch (BD) gặp Hải Dương (ĐN), Minh Tuấn (ĐN) tiếp Quốc Cường (QĐ), Hoàng Nam (BD) gặp Phước Vĩnh (TP.HCM)…

Giải quần vợt Phú Mỹ Hưng 2011: Thất vọng Đài Trang - Tennis


Đài Trang sau Cúp Phú Mỹ Hưng cũng vội ra Đà Nẵng dự giải Cây vợt xuất sắc. Ảnh: AQ

Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của tay vợt trẻ Nguyễn Hoàng Thiên do bận du đấu quốc tế không về tham dự được nhưng điều đấy không có nghĩa cuộc chuyển giao thế hệ giữa hai lớp VĐV kỳ cựu và các tay vợt trẻ mới khẳng định sẽ kém đi phần hấp dẫn.

Ở giải nữ, Huỳnh Phương Đài Trang được xếp ở bảng A cùng Thanh Bình và Ngọc Vân. Á quân quốc gia Trần Lam Anh (538 điểm) nằm ở bảng B cùng Tâm Hảo và Đan Thy. Các tay vợt đánh vòng tròn một lượt, chọn hai VĐV đứng đầu mỗi bảng vào bán kết.

Theo Phapluattp.

 

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích