Vụ đổi người bom tấn giữa Milan và Man City đổ bể

Thứ bảy, 10/12/2011, 01:51
Rất muốn có được sự phục vụ của Tevez, tuy nhiên, Milan kiên quyết không đem Pato ra trao đổi...

Sau khi Cassano dính chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn, ban lãnh đạo Milan phải chạy đôn chạy đáo tìm cách bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp. Mục tiêu hàng đầu mà đội bóng chủ sân San Siro nhắm tới là Carlos Tevez - tiền đạo đang bị bỏ rơi tại Man City.

Chấp nhận trả mức lương 200.000 bảng/tuần, Milan đã nhận được cái gật đầu của Tevez, tuy nhiên, CLB của Italy vẫn chưa thể đưa chân sút người Argentina về San Siro bởi chưa thỏa thuận xong với Man City. Trong khi Milan chỉ muốn mượn người cho tới cuối mùa giải thì Man City lại muốn bán đứt.



Tevez chưa biết đi đâu về đâu

Nguồn tin rò rỉ từ San Siro cho biết Milan dự định dùng Pato đổi lấy Tevez. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng bác bỏ khả năng trên.

“Đúng là chúng tôi đã gửi đề nghị chiêu mộ Tevez tới Man City, tuy nhiên, chúng tôi không hề đề cập tới việc để một cầu thủ nào của mình tới sân Etihad hay đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác. Tôi cam đoan điều trên là sự thực và các CĐV có thể yên tâm”, Galliani khẳng định.

Chúng tôi biết Man City muốn bán đứt Tevez, nhưng chúng tôi chỉ muốn mượn cậu ấy cho tới cuối mùa, kèm theo điều khoản có thể mua đứt.

Tương lai của Tevez đang vô cùng tối tăm. Không những không được ra sân thi đấu tại Man City, ngôi sao người Argentina còn chẳng biết tương lai mình có thể đầu quân cho đội bóng nào.

Theo Bongda.com.vn

Các tin cũ hơn