HLV Mancini vẫn mơ về cú đúp danh hiệu

Thứ sáu, 09/12/2011, 00:00
Dù bị “đá văng” khỏi Champions League nhưng HLV Mancini vẫn rất lạc quan khi ông cho rằng Man City hoàn toàn có thể giành được hai danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Mặc dù đã giành chiến thắng trước Bayern Munich trong loạt trận cuối cùng nhưng Man City đã phải cay đắng rời khỏi sân chơi Champions League khi ở trận đấu cùng giờ, Napoli đã xuất sắc quật ngã Villarreal.

 

 

HLV Mancini vẫn mơ giành tới 2 danh hiệu ở mùa giải này

Trả lời phỏng vấn sau “cú sốc” này, HLV Mancini vẫn rất lạc quan, thậm chí, ông còn cho rằng Man City hoàn toàn có khả năng giành hai danh hiệu trong mùa giải năm nay. Ông thày người Italia cho biết: “Chúng tôi không thất vọng vì điều này mà trái lại, cảm thấy rất bình thường.


Man City đã đặt kỳ vọng sẽ lọt vào giai đoạn hai Champions League nhưng rất tiếc điều đó không xảy ra. Bạn biết đấy, mỗi trận đấu ở đây đều rất khắc nghiệt, ngay cả khi chạm trán với một đội bóng không được đánh giá thấp hơn nhưng nếu cầu thủ không thi đấu đúng phong độ thì vẫn bị chọc thủng lưới như thường.

Tôi nghĩ rằng toàn đội bóng vẫn ổn và chỉ thiếu may mắn một chút, ở trận đấu quyết định với Napoli, chúng tôi không không xứng đáng nhận một thất bại. Nếu như có cơ hội tham dự giải đấu này ở mùa giải tới, Man City sẽ thi đấu tốt hơn, chắc chắn, khi ấy thành tích của đội bóng sẽ được cải thiện.

Nhưng hiện tại, mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành thật tốt mùa giải năm nay, tôi chỉ nói rằng đội bóng đã trải qua một mùa giải thành công khi cuối mùa, Man City giành được 2 danh hiệu”.

Như vậy, với vị trí thứ 3 sau khi kết thúc vòng bảng Champions League, Man City sẽ bị chuyển xuống thi đấu tại Europa League, tại đây, họ sẽ có cơ hội đụng độ với đội bóng cùng thành phố Man Utd, đội bóng chịu chung số phận giống họ.

 

Theo Dantri.

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn