Real Madrid tuyên bố chơi đôi công với Barca

Thứ bảy, 10/12/2011, 03:00
Itor Karanka, trợ lí của Jose Mourinho tiết lộ rằng Real Madrid sẽ chơi tấn công trước Barcelona ở trận El Clasico đêm nay.

Jose Mourinho đã sai lầm lớn khi chơi đôi công với Barcelona ở lượt đi La Liga năm ngoái dẫn đến thảm bại 0-5. Kể từ đó, Người đặc biệt luôn chỉ đạo học trò chơi thật chặt chẽ mỗi khi gặp Barcelona. Tuy nhiên theo Aitor Karanka, cánh tay phải của Mourinho, ở Bernabeu đêm nay sẽ là một Real trước Barca hoàn toàn khác.



Real Madrid FC

“Real Madrid sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với Cris Ronaldo, Di Maria và 'Pipa' (Higuain) hoặc Karim" trên hàng công”, Aitor Karanka mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Hiện Real Madrid hơn Barca 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Một kết quả hòa ở El Clasico sẽ giúp Kền kền trắng giữ khoản cách 3 điểm với Gã khổng lồ xứ Catalan và có thể là 6 điểm (nếu thắng trận chư đá). Tuy nhiên Aitor Karanka tuyên bố Real Madrid không chủ trương kiếm 1 điểm.

“Chúng tôi không ra sân với tâm lí tìm kiếm 1 trận hòa. Chúng tôi muốn chiến thắng ở mọi trận đấu. Trận đấu cuối cùng với Ajax ở Champions League đã cho thấy điều đó.

Mọi trận đấu với chúng tôi đều rất quan trọng. Thắng lợi đêm nay hay ở Nou Camp (El Clasico lượt về) cũng chẳng có ý nghĩa gì cả”.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Aitor Karanka cho biết vì chưa bình phục chấn thương nên Ricardo Carvalho sẽ không có tên trong danh sách đăng kí cho El Clasico đêm nay.

Theo Bongda.com.vn

Các tin cũ hơn