Real Madrid tính chi 50 triệu euro mua siêu sao Napoli

Thứ sáu, 09/12/2011, 00:00
Tiền đạo đang có phong độ cực cao trong màu áo Napoli, Cavani chính là mục tiêu được HLV Jose Mourinho nhắm tới.

 

Trinh sát cao cấp Real Madrid đã tới El Madrigal – sân vận động diễn ra cuộc chiến giữa Villarreal và Napoli ở lượt cuối vòng bảng Champions League đêm thứ Tư vừa rồi nhằm theo dõi màn trình diễn của Cavani.

Chân sút cự phách người Uruguay đang nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Jose Mourinho. Theo chiều hướng ngược lại, Cavani cũng đang bày tỏ ý định được tới Tây Ban Nha thi đấu.


Hiện ở Real Madrid, cả 2 tiền đạo Benzema và Higuain đều đang đạt được phong độ cực cao. Mặc dù vậy những chân sút này chưa bao giờ khiến Jose Mourinho cảm thấy thực sự hài lòng cho mẫu trung phong cắm, vị trí thường có trong sơ đồ chiến thuật của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Trở lại với thương vụ Cavani, trinh sát viên cao cấp của Kền kền trắng đã thực sự hài lòng sau khi chứng kiến chân sút người Uruguay thi đấu ở trận gặp Villarreal đêm thứ Tư vừa rồi.

Theo tờ Tuttosport, Kền kền trắng sẵn sàng trả cho Napoli tới 50 triệu euro để có được sự phục vụ của trung phong người Uruguay. Kèm theo đó, Real cũng sẽ trả cho Cavani mức lương lên tới 5 triệu euro mỗi năm.


Theo Bongdaso

 

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích