Cố gắng nhưng không thành...

Chủ nhật, 11/12/2011, 01:08
Saigonnews - Navi bank để vuột mất chiếc Cup của mình khi mọi cố gắng để có được bàn thắng nhưng không thành.




Lễ nhận Cup tại sân vận động Thống Nhất.


Mọi sự cố gắng chiều qua của đội chủ nhà Navibank đều không thành công, khi có rất nhiều cơ hội đối mặt với thủ môn của Chonburi. Một việc mà tưởng chừng sẽ nằm trong tầm tay của thầy trò Phạm Công Lộc khi vượt qua đội cựu vô địch Thái Lan - đội mà chưa có bàn thắng nào trong giải đấu Cup Navibank này.

Hiệp 2 diễn ra tích cực, sôi nổi. Đội chủ nhà liên tục có nhiều pha tấn công nhưng có vẻ hàng công của Navibank chơi không thành công cho lắm. Rất nhiều những cú bắt bóng rất trống trải bên cánh trái Edison Fonseca đua tốc độ nhận bóng đối diện với thủ môn nhưng đều bị Chanin Sae-Ear cản phá.

Dồn hết sức tấn công nhưng khi trong tài Kimyong Hyeok thổi còi kết thúc trận đấu, mọi sự cố gắng của đội chủ nhà vẫn không mang lại vinh quang khi tỷ số kết thúc hòa 2 - 2. Kết quả này dẫn đến chủ nhà Navibank kém hơn Becamex Bình Dương chỉ 1 điểm. Becamex Bình Dương đăng quang nhận Cup ngay tại sân nhà Thống Nhất.

Trước đó trận đấu diễn ra khá hòa nhã. Hà Nội T&T cũng có bàn thắng duy nhất ở phút 76 do công của Antonio Tavares. Không hề khó khăn gì cho Hà Nội T&T khi thi đấu với đội Gey Lang Utd, một đội bóng quá yếu trong mùa giải này. Kết thúc trận 1 - 0 nghiêng về Hà Nội T&T.

Lễ trao giải được diễn ra ngay tại sân Thống Nhất tối qua, Becamex Bình Dương nhận Cup, thứ 2 là đội chủ nhà Navibank Sài Gòn FC, và giải 3 dành cho Hà Nội T&T.

Cương Quyền.

Các tin cũ hơn