Cái tình với nữ VĐV 19 tuổi gặp nạn trên đường đua

Thứ bảy, 22/11/2014, 08:36
Sau cú ngã khi đang thi đấu cự ly 80km đồng hàng nữ giải Đại hội TDTT dẫn đến đa chấn thương khiến cua rơ Nguyễn Thị Thà gãy bốn xương sườn, cắt một bên thận, hiện Thà đã được rút ống trợ thở và nói chuyện trở lại.

Tuy nhiên, việc tay đua 19 tuổi có trở lại được đường đua hay không còn là một dấu hỏi lớn. Một lãnh đạo đội đua An Giang đã phải thốt lên rằng: “Giá mà có thể lấy hết số huy chương đại hội mà An Giang đang dẫn đầu để đổi lại sự bình an cho Thà…”. Biết vậy nhưng ước mơ cũng chỉ là ước mơ!

 - 1

VĐV Nguyễn Thị Thà bị tai nạn ở nội dung đua xe đạp của Đại hội TDTT toàn quốc 2014.

Không chỉ các đồng đội lẫn ban huấn luyện đang chiến đấu cùng Thà mà trên mạng xã hội, những người đam mê môn xe đạp cũng ngày đêm đang kêu gọi mọi người chung tay góp sức giúp tay đua trẻ An Giang vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cán bộ công nhân viên Tổng cục TDTT cũng phát động chiến dịch trích một ngày lương gửi đến Thà lo liệu viện phí. Là người thuộc biên chế xe đạp An Giang, gia đình Thà không phải lo chi phí chữa trị nhưng những nghĩa cử cao đẹp ấy chắc chắn sẽ giúp Thà có thêm nghị lực để chiến đấu.

Theo PLO

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn