Sốc: Báo TBN tiết lộ mức lương siêu khủng của Messi

Thứ bảy, 22/11/2014, 10:01
Khoản lương trị giá tới gần 5.400 tỷ trong bốn năm của Messi chính là một trong những lý do khiến BLĐ Barcelona lên kế hoạch bán đứt anh.

Tháng 5 vừa qua, ngay trước khi tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Argentina, Messi quyết định ký hợp đồng mới có giá trị lên tới 20 triệu euro/mùa (khoảng 560 tỷ VNĐ), kéo dài tới năm 2018 với CLB Barcelona. Mức thù lao hàng năm mà Messi được hưởng vượt khá xa khoản tiền 17 triệu euro mà "kình địch" Ronaldo nhận được từ Real Madrid, giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu thế giới.

Sốc: Báo TBN tiết lộ mức lương thực siêu khủng khiếp của Messi 1

Tuy nhiên, theo tờ AS (Tây Ban Nha), mức lương thực sự của Messi cao hơn rất nhiều so với những gì Barcelona công bố với báo giới. Cụ thể, mỗi mùa giải, Barcelona sẽ trả cho Messi tổng cộng 48 triệu euro (1344 tỷ VNĐ) và nếu hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng 4 năm, M.10 sẽ bỏ túi gần 5400 tỷ.

Cũng theo tờ AS, khoản lương siêu khủng mà Messi nhận hàng năm khiến đội bóng chủ sân Nou Camp "toát mồ hôi". Đây cũng chính là một trong những lý do khiến BLĐ Barcelona có kế hoạch đưa Messi vào danh sách chuyển nhượng.

Sốc: Báo TBN tiết lộ mức lương thực siêu khủng khiếp của Messi 2

Messi không còn "bất khả xâm phạm".

Trong bối cảnh tin đồn Messi sẽ rời Barcelona ngày một lan rộng thì tờ Mundo Deportivo đã khiến mọi chuyện trở nên rối bời hơn bằng thông tin "Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất sẵn sàng ký hợp đồng với chủ nhân của 4 danh hiệu QBV".

Tờ báo này cũng tiết lộ rằng, vị chủ tịch quyền lực của "nhà trắng" từng dụ dỗ Messi bằng mức lương 25 triệu euro/mùa, cộng thêm khoản tiền lót tay khổng lồ do Adidas (nhà tài trợ của cả Messi và Real Madrid) chi trả. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã từ chối đầu quân cho đội bóng kình địch.

Tờ Mundo Deportivo không nói đích xác thời điểm "bố già" Florentino Perez muốn chiêu mộ Messi, nhưng nhấn mạnh rằng ông vẫn còn nguyên tham vọng đưa M.10 về sân Bernabeu trong tương lai gần.

Nếu Barcelona quyết định bán cầu thủ biểu tượng của mình cho Real Madrid thì đó quả là một cú sốc đối với các CĐV của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, trong thế giới bóng đá hiện đại thì mọi chuyện đều có thể xảy ra và viễn cảnh Messi sát cánh cùng Ronaldo trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sốc: Báo TBN tiết lộ mức lương thực siêu khủng khiếp của Messi 3

Messi sẽ theo bước Figo để trở thành Judas?

Theo Trí thức trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn