Ronaldo và Mourinho không dự lễ trao Quả bóng vàng

Thứ bảy, 07/01/2012, 08:50
Trong thông báo tối thứ sáu, CLB Real Madrid cho biết HLV Jose Mourinho và tiền đạo cánh Cristiano Ronaldo sẽ không tới Thụy Sĩ dự lễ trao danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

 

Ronaldo và Mourinho.
Ronaldo và Mourinho.

Lý giải sự vắng mặt, Real cho biết HLV Mourinho muốn các học trò tập trung hoàn toàn cho trận lượt về vòng 16 đội Cup Nhà vua Tây Ban Nha thứ tư tuần sau. Trong trận lượt đi, Real thắng Malaga 3-2 tại sân nhà Bernabeu.

Với lý do tương tự, thủ môn Iker Casillas và hậu vệ Sergio Ramos cũng sẽ không tới Thụy Sĩ dự Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng FIFA thứ hai tuần sau. Hai cựu cầu thủ Zinedine Zidane và Emiliano Butragueno sẽ đại diện cho Real.

Trong danh sách rút gọn, Ronaldo là một trong ba ứng cử viên tranh Quả bóng vàng FIFA. Hai ứng viên còn lại là Lionel Messi và Xavi Hernandez. Với thành tích thuyết phục hơn trong năm 2011, Messi có nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng năm thứ hai liên tiếp.

HLV Mourinho cũng lọt vào danh sách rút gọn tranh danh hiệu HLV hay nhất năm cùng Pep Guardiola và Alex Ferguson. Giống Messi, Guardiola được nhiều chuyên gia dự đoán là ứng cử viên số một.

Barca mới thắng Osasuna 4-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội Cup Nhà vua, do đó Messi, Xavi và HLV Guardiola có thể phần nào yên tâm tới Thụy Sĩ. Nếu cùng đi tiếp sau loạt trận lượt về giữa tuần sau, Barca và Real sẽ gặp nhau ở tứ kết.

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn