Tuần tới quyết định tương lai Raul

Thứ sáu, 13/01/2012, 16:03
Lượt đi vừa qua, Raul đã chơi rất ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng và góp 5 pha kiến tạo. Bởi vậy, Schalke đã quyết định gia hạn với “Chúa nhẫn” nhưng do còn một số vướng mắc nên hai bên chưa đi tới quyết định cuối cùng.

"Chúa nhẫn" Raul Gonzalez - Ảnh Getty

Tuy nhiên, trả lời tờ AS, Raul cho biết mọi việc sắp rõ ràng: “Tôi nghĩ trong một tuần tới sẽ có quyết định. Hiện nay, mọi chuyện đều đang diễn ra rất tốt với tôi”. Raul tới Schalke hồi mùa hè 2010 theo dạng chuyển nhượng tự do, hưởng lương khoảng 6 triệu euro/mùa và đang được đề nghị giảm xuống.

Pranjic chắc chắn rời Bayern

Chỉ được ra sân đúng 2 lần trong lượt đi vừa qua và hợp đồng sẽ chấm dứt vào mùa hè tới nên cầu thủ đa năng Daniel Pranjic quyết định sẽ rời Bayern. Thực ra, Pranjic đã yêu cầu ra đi ngay trong mùa đông nhưng do Bayern thiếu hụt lực lượng nên đã quyết giữ lại. Hiện có khá nhiều đội bóng như Wolfsburg hay Juventus đang săn đuổi cầu thủ 30 tuổi này nhưng Pranjic vẫn chưa có quyết định cuối cùng: “Tôi có 4 đến 5 đề nghị và đang lựa chọn. Chắc chắn 100% mùa hè tới tôi sẽ rời Bayern”.

Pranjic được HLV Van Gaal mua về từ Heerenveen hồi hè 2009 và được sử dụng thường xuyên trong 2 năm trước (thi đấu tổng cộng 68 trận). Nhưng ở mùa này, khi HLV Jupp Heynckes nắm quyền, Pranjic mới ra sân đúng 5 trận trên mọi đấu trường.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn