Stefano Lilipaly: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để thắng Việt Nam”

Thứ tư, 07/12/2016, 15:01
Phát biểu trước báo giờ ngày hôm qua, tiền vệ Stefano Lilipaly khẳng định đội tuyển Indonesia sẽ không tới Việt Nam để giành kết quả hòa. Thay vào đó, Indonesia sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.

Sau chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 trên sân nhà, đội tuyển Indonesia chỉ cần giành kết quả hòa trong cuộc tái đấu ở SVĐ Mỹ Đình là giành quyền lọt vào chung kết.

Lilipaly tin đội tuyển Indonesia sẽ thắng Việt Nam

Tuy nhiên, tiền vệ gốc Hà Lan, Lilipaly khẳng định rằng đội tuyển Indonesia sẽ không tới Việt Nam để giành kết quả hòa. Thay vào đó, Indonesia sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.

Cầu thủ này cho biết: “Trận đấu này quan trọng với chúng tôi, với những người hâm mộ và đất nước Indonesia. Chiến thắng ở trận lượt đi đã mang tới động lực lớn. Ở trận lượt về này, chúng tôi sẽ thi đấu với 100% khả năng của mình.

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng . Chúng tôi sẽ làm tất cả để hoàn thành nhiệm vụ ấy. Điều quan trọng nhất với Indonesia là giành được tấm vé lọt vào chung kết”.

Trong khi đó, HLV Riedl cũng khẳng định Indonesia sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất. Ông thày người Áo cho biết: “Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần không còn gì để mất.

Chúng tôi phải đối diện với đội tuyển Việt Nam đầy mạnh mẽ nhưng toàn đội đã làm rất tốt với chiến thắng trong trận bán kết lượt đi. Cuộc chiến vào ngày mai là thách thức lớn với chúng tôi. Toàn đội cố gắng giành chiến thắng nhưng tôi lo ngại sẽ có nhiều bất trắc. Hy vọng các học trò tiếp tục cải thiện mình”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn