Chelsea dự phòng cho tuyến giữa

Thứ ba, 31/01/2012, 14:18
Tiền vệ tài năng Kevin de Bruyne sẽ trở thành người của đội chủ sân Stamford Bridge nếu hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế hôm nay.

 

Kevin de Bruyne.
Kevin de Bruyne có mẹ là người Anh.

Kevin de Bruyne trước đó là cầu thủ của Genk - đội đương kim vô địch quốc gia Bỉ.

Tài năng 20 tuổi đã đến London hôm qua để chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Chelsea. Để có được De Bruyne, đại gia nước Anh phải bỏ ra 6,7 triệu bảng.

De Bruyne là một phương án về lâu dài chứ không phải một sự bổ sung cấp thiết đối với Chelsea. Một số nguồn tin cho rằng sau khi ký hợp đồng rất có thể tiền vệ cánh này sẽ được cho Genk mượn lại đến hết mùa giải.

Bản thân huấn luyện viên Andre Villas-Boas cũng khẳng định: "Đây là chính sách phục vụ cho tương lai. Vụ tuyển mộ lần này được quyết định bởi lãnh đạo của câu lạc bộ, và bản thân tôi đánh giá đây là một hợp đồng đáng giá. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cầu thủ này phát huy tối đa tiềm năng của mình".

De Bruyne từng ghi 5 bàn và 16 lần kiến tạo cho đồng đội hồi năm ngoái, giúp Genk lần thứ 3 vô địch quốc gia. Mùa này, anh từng hai lần đối đầu Chelsea. Đó là trận thua 0-5 ở lượt đi và trận hòa 1-1 tại lượt về vòng bảng Champions League.

Tháng 8/2010 De Bruyne lần đầu tiên được chơi trong màu áo đội tuyển quốc gia, ở trận giao hữu gặp Phần Lan.

Anh trở thành cầu thủ người Bỉ thứ ba được HLV Villas-Boas đưa về sân Stamford Bridge, sau Romelu Lukaku và Thibaut Courtois.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn