Arsenal chính thức hỏi mua sao Juventus

Thứ bảy, 17/06/2017, 19:08
Theo nguồn tin từ Ý, Arsenal đã liên lạc với Juventus để hỏi mua tiền vệ đầy triển vọng của đội bóng.

Nhà báo Ý Tancredi Palmeri tiết lộ, Pháo thủ thành London đã chính thức hỏi mua tiền vệ trẻ Mario Lemina, người đang thuộc biên chế Juventus.  Lemina đang trên đường rời đội bóng thành Turin trong mùa hè này vì lí do không được ra sân thường xuyên.

Mùa giải vừa qua, Lemina chỉ có 8 trận ra sân cho Bà đầm già tại Serie A. Dù vậy, anh vẫn được các đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm, trước đây là Arsenal, bây giờ đến lượt Watford ngỏ ý chiêu mộ.

Lemina muốn được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Express.

Thậm chí còn có thông tin cho rằng, Arsenal chỉ còn cách Lemina một khoảng cách rất ngắn và gần như có được ngôi sao người Gabon. Đầu tháng này, Lemina đã chia sẻ một vài thông tin về tương lai trên tờ Foot Mercato của Pháp.

Anh cho hay: “Mục tiêu của tôi là ngày càng tiến lên, nếu phải rời Juve thì tôi muốn thi đấu cho một CLB bên ngoài nước Ý. Trên phương diện cá nhân, tôi có thể trở lại Marseille nhưng đó chưa chắc là quyết định đúng.

Tôi hiện đang ở một CLB rất lớn như Juventus nhưng không thể hiện được nhiều. Còn những lời đề nghị từ Arsenal hay Watford thì khiến tôi  khá bối rối, nhưng cá nhân tôi chưa từng nghi ngờ về năng lực bản thân.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn