Lý do khiến Ronaldo nhất quyết rời Real ngay Hè này

Thứ bảy, 17/06/2017, 10:27
Thông tin bóng đá xôn xao nhất thế giới đêm qua là tiết lộ Cristiano Ronaldo quyết chia tay Real ngay trong Hè này. CR7 muốn rời khỏi Tây Ban Nha vì cảm thấy bị tổn thương trong vụ bị cáo buộc trốn thuế.

Tin sốc được tiết lộ trên tờ A Bola của Bồ Đào Nha. Ngay trên trang bìa của mình, A Bola cho biết CR7 đã quyết rời bỏ Real ngay trong Hè này. Và quyết định đó là không thể xoay chuyển.

Vì sao CR7 lại quyết chia tay Real sau khi vừa cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch Champions League? Theo nguồn tin kể trên, quyết định rời khỏi Tây Ban Nha được CR7 đưa ra do anh cảm thấy tổn thương trong scandal thuế đang gây xôn xao dư luận. Siêu sao người Bồ Đào Nha bị cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro tại Tây Ban Nha trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2014.

Thứ nhất, CR7 luôn khẳng định mình bị oan. Thứ hai, anh cảm thấy mình không được phía Real bảo vệ đúng mực trong vụ này. Đành rằng ngay sau khi thông tin CR7 bị cáo buộc trốn thuế lộ ra, Real bắn ngay tín hiệu hoàn toàn tin tưởng anh và ủng hộ anh. Nhưng tờ El Confidencial của Tây Ban Nha lại tiết lộ chi tiết khiến CR7 bị chạm lòng tự ái: Real ngầm liên hệ với tất cả các phương tiện truyền thông trên xứ đấu bò đề nghị họ không đăng ảnh CR7 mặc áo Real khi đưa tin về vụ này.

Tin sốc về việc Ronaldo muốn rời Real được giật ngay trên trang bìa của báo A Bola

Tính xác thực của tin sốc mà A Bola vừa tung ra đến đâu? Liệu có thật CR7 quyết rời bỏ Real? Hay anh tung “đòn gió” để gây sức ép đòi Real bảo vệ mình quyết liệt hơn trong scandal thuế này?

Dù thế nào thì thông tin CR7 muốn rời khỏi Real nhanh chóng gây xôn xao khắp thế giới. Các phương tiện truyền thông khắp nơi đều dẫn lại tin của A Bola. Họ bàn tán về các khả năng CR7 sẽ chọn đâu làm điểm đến nếu anh quyết dứt áo ra đi: Man United, PSG, Man City, Chelsea hay Bayern? Họ đoán già đoán non về mức giá có thể mang CR7 khỏi Real. CR7 vẫn còn hạn hợp đồng với Real tới Hè 2021. Tờ Marca đã tính tới con số 180 triệu euro.
Với người hâm mộ, thông tin này càng gây xôn xao. Rất nhiều fan của các ông lớn tại Premier League đang lên các mạng xã hội kêu gọi đội nhà “giật bom tấn” lôi kéo CR7 về với mình. Trang tz.de của Đức thậm chí còn thực hiện ngay cuộc thăm dò dư luận xem Bayern có nên mua CR7 hay không. Chỉ 55% số độc giả của tz.de nói “có” với kịch bản này.
Cửa CR7 trở lại M.U sáng nhất
Theo đánh giá của nhà cái Paddy Power, nếu CR7 rời Real trong Hè này, khả năng anh trở lại Man United dễ xảy ra nhất.
NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CỦA RONALDO
Man United: 11/8 (*)
PSG: 2/1
Premier League: 4/9
VĐQG Trung Quốc: 5/2
Nhà nghề Mỹ (MLS): 7/1
Barcelona: 33/1
(*) Đặt 8 ăn 11 theo Paddy Power
Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn