Man City có thể "phá vỡ" hợp đồng 300 triệu euro của Messi

Thứ hai, 21/08/2017, 15:35
Yahoo Sport cho hay, Man City đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barcelona và họ sẵn sàng chi tới 300 triệu euro để đạt được mục đích.

Messi vốn là học trò cũ của HLV Pep Guardiola đang làm việc cho Man City. Guardiola đánh giá rất cao khả năng của Messi, ông cho rằng nếu có được sự phục vụ của siêu sao người Argentina thì đẳng cấp của Man City sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

ViệcMessi được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcađến năm 2021 không khiến Man City nản lòng. Trong nỗ lực nhằm đưa "số 10" của Barca về Etihad, đội bóng lắm tiền nhiều của này không ngại bỏ ra 300 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Messi. Như vậy, Messi đang đứng trước cơ hội vượt qua Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Nếu viễn cảnh trên xảy ra, Barca sẽ mất liền 2 ngôi sao tấn công là Neymar và Messi theo cùng một cách. Nên biết, trước khi chuyển sang khoác áo PSG với mức phí 222 triệu euro (đây là tiền giải phóng hợp đồng), Neymar cũng mới gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan đến năm 2021 hồi tháng Mười năm ngoái.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá