Trần Công Minh trở lại dẫn dắt Đồng Tâm

Thứ tư, 29/02/2012, 16:52
Sau hai thất bại liên tiếp khiến mục tiêu trở lại V-League bị đe dọa, chiều 28/2, CLB Đồng Tâm Long An quyết định sa thải HLV Franco (Croatia).

Người được Chủ tịch Võ Quốc Thắng bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng Đồng Tâm không ai khác là cựu tuyển thủ quốc gia Trần Công Minh. Trước khi nhận nhiệm vụ mới, Công Minh là HLV đội U21 của Đồng Tâm Long An.

 

Cựu tuyển thủ Trần Công Minh. Ảnh: An Nhơn

Ở vòng 8 giải hạng Nhất, Công Minh sẽ có trận đấu ra mắt khi Đồng Tâm Long An thi đấu sân nhà gặp đội bóng láng giềng Cần Thơ. "Mục tiêu của Đồng Tâm mùa này là trở lại V-League. Biết là khó khăn chờ đón mình phía trước nhưng tôi sẽ nỗ lực giúp đội thi đấu tốt. Trước mắt, tôi phải giúp Đồng Tâm có 3 điểm ở vòng 8", HLV Trần Công Minh chia sẻ.

Gia nhập Đồng Tâm năm 2007, Công Minh làm trợ lý cho HLV Calisto. Đây là lần thứ ba, HLV 42 tuổi người Đồng Tháp ngồi vào ghế HLV trưởng Đồng Tâm. Cuối mùa giải 2008, cựu tuyển thủ quốc gia ngồi vào ghế HLV Đồng Tâm thay nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Patricio. Nhưng đầu mùa giải 2009, Đồng Tâm dưới thời Công Minh đã khởi động ì ạch và HLV Jose Luis được mời về nắm đội. Đến năm 2010, Công Minh tiếp tục được trọng dung thay HLV Jose Luis nhưng yên vị cũng không được lâu.

Sau khi xuống hạng Nhất mùa giải 2011, Đồng Tâm của bầu Thắng quyết tâm trở lại sân chơi V-League trong năm nay. Tuy nhiên, sau 7 vòng đấu ở giải hạng Nhất mùa này, CLB từng hai lần vô địch V-League Đồng Tâm Long An chỉ có 10 điểm (thắng 3, hòa 1, bại 3) tạm xếp hạng 7, kém đội đầu bảng Quảng Nam 4 điểm.

Sau 7 vòng, Giải hạng Nhất đang trở thành một cỗ "cối xay" HLV. Đồng Tâm là đội bóng thứ ba thay HLV trong vòng chưa đến chục ngày. Trước đó, CLB Bình Định và TDC Bình Dương cũng đã thay tướng sau thành tích tệ hại. Hiện chiếc ghế của ông Phạm Anh Tuấn ở Tây Ninh đang bị đe dọa khi CLB này đứng chót bảng, chỉ vỏn vẹn có hai trận hòa.
 

Theo VnExpress

 

Các tin cũ hơn