Ramires gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ ba, 06/03/2012, 10:19
Tiền vệ người Brazil, Ramires, đã chính thức ký gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Chelsea.

 

Ramires quyết định gắn bó lâu dài với Chelsea

Ramires đã bác bỏ những tin đồ về việc anh muốn rời Stamford Bridge mà báo chí Anh đã đưa trong thời gian gần đây bằng việc ký hợp đồng mới để ở lại tới năm 2017. Đây là điều khiến BLĐ Chelsea rất hài lòng bởi họ đang muốn có ai đó đứng ra để khẳng định rằng ở đội bóng này, mọi thứ vẫn đang rất ổn định.

Chuyển tới Stamford Bridge từ Benfica dưới thời HLV Carlo Ancelotti năm 2010, Ramires đã có tổng cộng 71 lần thi đấu cho đội bóng áo xanh. Đã có những thời điểm tiền vệ 24 tuổi được xem là nhân tố quan trọng hàng đầu của Chelsea nhờ lối chơi quyết liệt và khả năng đá được nhiều vị trí khác nhau của anh.

 


Sau khi HLV Andre Villas-Boas bị sa thải, cơ hội để Ramires có được vị trí chính thức sẽ càng nhiều hơn và có lẽ đó cũng chính là lý do khiến anh quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng này và đồng ý ký vào hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5 năm.

Phát biểu trước báo giới, tuyển thủ Brazil khẳng định: “Tôi rất hài lòng với bản hợp đồng mới này. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ tại Chelsea và luôn muốn được cống hiến hết sức mình cho đội bóng”.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn