Juventus mất Barzagli và Chiellini

Thứ ba, 06/03/2012, 10:37
Sau trận hòa 1-1 với Chievo, Juventus tiếp tục nhận tin dữ. Cụ thể, Bianconeri sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini vì chấn thương ở trận đấu với Bologna giữa tuần này.

 

Andrea Barzagli.

Barzagli chỉ chơi 1 hiệp ở trận gặp Chievo, trước khi bị thay ra sau giờ nghỉ. Các bác sỹ Juventus chẩn đoán Barzagli đã dính chấn thương bắp chân. Nhiều khả năng ngôi sao người Italia này sẽ phải vắng mặt ít nhất 1 tuần. Đây là tổn thất lớn với Juve bởi nên nhớ từ đầu mùa, Barzagli là cầu thủ duy nhất đá chính đủ 25 trận cho Bianconeri ở Serie A.

Đau đầu nhất là trường hợp của Chiellini. Hậu vệ 27 tuổi này cũng dính chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, Chiellini rất có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần, tức nặng hơn Barzagli rất nhiều. Vắng Chiellini sẽ là mất mát không thể bù đắp cho Juve bởi anh đang là hậu vệ chơi hay nhất của Bianconeri. Nên nhớ, Chiellini là người có điểm số trung bình cao thứ 2 ở Juve với 7,54 điểm, chỉ kém mỗi Pirlo (7,58). Đấy là chưa kể ngoài ảnh hưởng về chuyên môn, Chiellini còn là chỗ dựa tinh thần của đồng đội.

Không Chiellini và Barzagli, HLV Conte sẽ phải xây dựng lại toàn bộ hàng thủ. Nhiều khả năng ông sẽ phải sử dụng Bonucci và tân binh Caceres đá trung vệ ở chuyến hành quân tới sân Bologna. Còn trấn giữ hành lang trái sẽ là De Ceglie.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn