Forlan trở lại, lợi hại gấp đôi

Thứ ba, 06/03/2012, 10:14
Inter Milan tiếp tục không thắng, nhưng cá nhân tiền đạo Diego Forlan rốt cuộc cũng chiến thắng được sức ì của chính mình. Anh đã ghi bàn, sau gần 4 tháng tịt ngòi trên tất cả các đấu trường.

 


Lần gần đây nhất Forlan biết cảm giác ăn mừng bàn thắng là trong trận vòng loại World Cup 2014 giữa Uruguay và Paraguay hôm 12/10/2011.

Còn nếu tính riêng tại Serie A, quãng thời gian các CĐV Inter phải chờ đợi để chứng kiến một pha lập công của Forlan đã lên tới 5 tháng (lần gần nhất Forlan ghi bàn là pha lập công vào lưới Palermo ngày 12/9/2011).  5 tháng tịt ngòi đối với tiền đạo từng nhận danh hiệu QBV World Cup 2010, về lý thuyết, là một điều phi lý.

Nhưng bây giờ thì đã ổn. Forlan đã trở lại, hay chí ít là anh cũng rũ bỏ được áp lực nghìn cân trên vai. Sự kiện ấy đáng vui với cả cá nhân Forlan lẫn Inter. Bởi kể từ sau khi Samuel Eto’o ra đi, Inter luôn thiếu một sát thủ đích thực trước khung gỗ đối phương, và các Interista từng một thời trông đợi rất nhiều vào Forlan.

Người ta vẫn tin, Forlan chỉ giống như con gấu ngủ đông, vùi mình trong tuyết một thời gian rồi tỉnh dậy và lại lợi hại như xưa (tuyệt vời nữa là lợi hại hơn xưa). Hy vọng thế. Bởi Inter lúc này đang chơi vơi trong khủng hoảng. Scudetto thì quên đi từ lâu rồi, nhưng Inter vẫn còn Champions League để hy vọng, dù không nhiều.

Đón tiếp Marseille trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Giuseppe Meazza, Inter chỉ cần ghi 2 bàn và giữ sạch lưới là giành quyền đi tiếp. Nhiệm vụ ấy sẽ trở nên đơn giản hơn khi “sát thủ tóc vàng” Diego Forlan kịp thời bừng tỉnh. Anh sẽ là vũ khí mới của Inter trong trận cầu định đoạt ngày 14/3 tới. Hy vọng thế.

TheoBongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn