Boateng "hỏng" chân vì sex quá độ

Thứ sáu, 16/03/2012, 11:06
Bị chính người tình lên tiếng trước báo giới "phán" rằng, sở dĩ Boeting dính chấn thương vì sex một cách vô độ, đến không thể kiểm soát. Và cho đến giờ, sau hơn 1 tháng, "hoàng tử" vẫn chưa thể chơi bóng...

 

Trong hai tháng qua, Kevin-Prince Boateng chỉ đá một trận duy nhất với Milan, và còn lại là hai lần dính chấn thương, hậu quả của những ngày anh không kiểm soát được chuyện gối chăn.


Hai tháng, 1 phút thăng hoa

Trên khán đài San Siro, trong trận Milan tiếp Arsenal cách nay đúng 1 tháng, Melissa Satta luôn nở nụ cười tươi như hoa. Bởi vì, Melissa rất hạnh phúc trong cái đêm "hậu" lễ Thánh Valentine, khi được nhìn người tình trẻ Boateng chơi bóng.

Melissa hạnh phúc, điều đó được thể hiện qua việc cô trao nụ hôn gió đến "Hoàng tử" Boateng, khi anh thực hiện một trong những bàn thắng đẹp nhất sân chơi Champions League mùa này, và các tifosi Rossoneri cũng trải qua cảm giác đầy ngọt ngào.

 

Boateng và khoảnh khắc đáng nhớ trước Arsenal

Đó là trận đấu mà Milan bùng nổ đầy kiêu hãnh với chiến thắng 4-0, và Boateng chính là người châm ngòi cho những điều khác biệt. Hôm ấy, ngày Milan trỗi dậy ngoạn mục và có chiến thắng hào nhoáng nhất dưới triều đại Allegri gắn liền với việc Boateng trở lại.

Sau những chấn thương liên tiếp, ngôi sao người Ghana kịp thời có mặt tại thời điểm rất quan trọng của Milan, và thổi vào đội bóng những nét tích cực.

Được bố trí như cầu nối giữa trung tuyến với hàng công, nhưng thực tế Boateng hoạt động rất rộng. Anh luôn có mặt ở khu giữa sân để làm tăng chất thép cho hàng tiền vệ Milan.

Bên cạnh đó, tốc độ và thể lực sung mãn giúp anh nhanh chóng có mặt ở những điểm nóng trước và trong khu cấm địa đối phương. Pha băng lên khống chế bóng gọn gàng, trước khi dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Szczesny đã chứng tỏ được điều này.

Đấy thực sự là pha bóng đẳng cấp, và Boateng một lần nữa cho thấy rằng, anh không ghi bàn thì thôi, mà đã lập công thì phải "đâu ra đó". Trước Szczesny, thủ môn Valdes của Barca đã được thưởng lãm kiệt tác của Boateng ở vòng đấu bảng, cũng trên sân San Siro.

Tuy nhiên, ngay sau khoảnh khắc bùng nổ ấy, Boateng đã không còn đồng hành cùng các đồng đội suốt một tháng nay. Ngôi sao người Ghana không thể dự trận "chung kết" Serie A với Juve, cũng như chuyến làm khách mà Milan thảm bại 0-3 ở Emirates.

Điêu đứng vì sex quá độ

Chấn thương của Boateng diễn ra không lâu sau trận lượt đi với Arsenal. Ban đầu, các chẩn đoán từ bộ phận y tế cho biết, "Hoàng tử" có thể kịp trở lại cho trận lượt về tại London. Thế nhưng, thực tế không phải vậy.

Tính đến nay là tròn một tháng kể từ sau trận gần nhất của Boateng cho Milan (hai tháng chỉ đá 1 trận). Theo những báo cáo mới nhất, phải nửa tháng nữa Boateng mới quay trở lại sân cỏ.

Boateng vốn là cầu thủ đá thiên về thể lực, và đã từng nhiều lần dính chấn thương. Nhưng phần lớn những chấn thương ấy chỉ ở mức độ nhẹ. Lần này, những gì mà anh gặp phải nghiêm trọng hơn rất nhiều.

 

Quen Melissa, đời Boateng đang khốn khổ

Điều đáng nói, sự cố mà Boateng gặp phải đến từ khi anh chia tay vợ để chạy theo cuộc tình với Melissa Satta. Ở Italia, chẳng ai lạ gì Melissa. Trong nhiều năm liền, người đẹp trong làng giải trí Italia sống như vợ chồng với Bobo Vieri.

Khi đang yêu Vieri, Melissa dính phải không ít tin đồn có qua lại với "trai lạ", chủ yếu là những người bạn diễn trong các chương trình mà cô tham gia. Trong thời gian sang Mỹ học và theo đuổi mộng diễn viên, Melissa tiếp tục "cắm sừng" cựu tiền đạo có biệt danh "Bò mộng".

Vừa chia tay Vieri, Melissa còn dính vào 3 cuộc tình "ngắn ngày" khác, và một trong số đó là trung vệ Matteo Ferrari.

Melissa và Boateng gặp nhau trong một hộp đêm ở Milano. Chàng không có nhiều thời gian bên vợ, còn nàng thì đang cố tìm kiếm một mảnh tình thứ... n trong cuộc đời.

Tiếng sét ái tình nổ ra. Boateng như con thiêu thân lao vào cuộc vui tình ái mà Melissa là người chủ động. Không chỉ bỏ vợ, "Hoàng tử" còn bỏ bê việc tập luyện để có nhiều thời gian hơn cho người tình mới.

Trong giai đoạn dính chấn thương kể từ sau trận derby della Madonnina giữa tháng Giêng vừa qua, Boateng gần như không rời Melissa. Họ như hình với bóng ở trung tâm thành phố Milano, xuất hiện tại các trung tâm mua sắm hay hộp đêm.

Tất nhiên, khi ở cạnh nhau, chuyện gối chăn là điều không tránh khỏi. Chính Melissa đã thừa nhận, mỗi tuần hai người làm "chuyện ấy" từ 7-10 lần, một mật độ quá dày.

Không thể giữ mình trước vòng xoáy tình dục, tiền vệ người Ghana trở thành nạn nhân của chấn thương liên tiếp cũng là tất yếu.

Các tifosi Milan đang liên tục chỉ trích Melissa. Tuy nhiên, bản thân Boateng cũng có lỗi, khi anh không biết giữ mình và quá ham vui. Để trở lại là chính mình với nền tảng thể lực tốt nhất, Boateng cần phải học cách giữ điều độ trong chuyện ái ân.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn