Cầu thủ Chelsea quậy tưng mừng chiến thắng

Thứ sáu, 16/03/2012, 10:52
Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục hạ Napoli, dàn sao Chelsea đã có buổi ăn chơi thác loạn tại hộp đêm ở London cho đến gần sáng.

 

Cầm đầu cuộc vui là hai "tay chơi" nổi tiếng Ashley Cole và Didier Drogba. Trông tiền đạo người Bờ Biển Ngà khá "ngầu" khi cánh paparazzi chụp được tấm ảnh anh cầm điếu xì gà trên tay.
 


Các cầu thủ Chelsea đã tụ tập ăn chơi tại hộp đêm Aura ở Mayfair. Có lẽ, đây là cuộc vui hoành tráng nhất kể từ đầu mùa, bởi The Blues vừa đạt được chiến tích đáng biểu dương.

Đồng chủ sở hữu Aura là chủ tịch CLB QPR - Tony Fernandes. Ông miêu tả hộp đêm của mình là "nơi trú ẩn của giới lắm tiền nhiều của luôn tôn thờ cuộc sống vương giả".

 


Tham dự buổi party còn có Juan Mata, David Luiz, Michael Essien, Florent Malouda, Jose Bosingwa và người hùng Ivanovic. Tuy nhiên, lại không thấy bóng dáng 2 nhân vật cũng khét tiếng ăn chơi ở Chelsea là Lampard và Terry.

Sau sự ra đi của HLV Villas-Boas, các cầu thủ áo xanh đã đồng lòng quyết tâm thi đấu nhằm cứu vãn mùa giải thất bát của Chelsea.

 


Chỉ cần nhìn vào gương mặt vui mừng, rạng ngời của các thành viên, dễ thấy họ đang vô cùng hạnh phúc khi CLB giành vé lọt vào tứ kết Champions League.

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn