Kaka đã trở lại là Kaka?

Thứ sáu, 16/03/2012, 11:28
Với phong độ khá ổn định trong thời gian qua, Kaka đang dần chiếm được niềm tin của HLV khó tính Jose Mourinho, và ngày trở lại không còn xa...

 


Từng có những tin đồn Kaka sẽ bị Real bán và cũng có nhiều lúc ngôi sao Brazil này phải ngồi dự bị tại Los Blancos, nhưng anh vẫn không nản lòng. Kaka đang dần chiếm được niềm tin của HLV khó tính Jose Mourinho. Việc cầu thủ này liên tiếp đá chính, và có những đóng góp đáng kể cho Real trong thời gian qua chứng tỏ Kaka đang lấy lại phần nào phong độ vốn có trước đây.

Kaka chính là người chuyền bóng cho Higuain mở tỷ số trận lượt về vòng 1/8 Champions League với CSKA Moscow. Trước tình huống dọn cỗ của Kaka để Higuain dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, đội bóng Hoàng gia TBN gặp khá nhiều khó khăn vì CSKA chơi rất tự tin, thậm chí tạo được những cơ hội ghi bàn trước cả chủ nhà. Tuy nhiên, sau khi có bàn mở tỷ số, Real đã chơi tốt và chiến thắng dễ dàng trước đối thủ đến từ Nga.

Thắng lợi trước CSKA giúp Real hiên ngang tiến vào vòng tứ kết, đồng thời giúp Kaka trút bỏ gánh nặng 2 năm về trước. Cách đây 2 năm cũng ở vòng 1/8 Champions League, Real bất ngờ bị đối thủ dưới cơ Lyon loại sau khi hòa 1-1 trên sân khách ở lượt đi, lượt về thua 0-1 tại Bernabeu. Khi đó, Kaka đã bị chỉ trích dữ dội vì phong độ kém cỏi nhưng cầu thủ này vẫn không nản lòng. Kaka còn đang làm gương cho các cầu thủ khác tại Real. Sự tỏa sáng của tiền vệ này giúp Real có thêm một nhân tố quan trọng trên hành trình chinh phục danh hiệu Champions League 2011/12.    

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn