Vucinic tỏa sáng giúp Juventus đè bẹp Novara

Thứ hai, 30/04/2012, 08:13
Đè bẹp Novara với tỷ số 4-0, Juventus đã tiến rất gần đến Scudetto. 

Tin liên quan
>>Juventus 4-0 Roma: Lộ diện tân vương
>>Vòng 31 Serie A: Palermo - Juventus: Tăng tốc thôi, Juve! 
>>Juventus: Gió đã đổi chiều

Với việc vừa tạo ra một cú sốc lớn nhất vòng 34 khi đánh bại Lazio ngay trên chính Olimpico, Novara đã nhận được rất nhiều kỳ vọng rằng sẽ tiếp tục thể hiện sự thăng hoa đó trước đội đầu bảng Juventus vào ngày hôm nay.
 

Juventus đã tiến rất gần đến ngôi vương. Ảnh: Internet.
 

Và phần nào Novara đã không khiến các CĐV của mình phải cảm thấy thất vọng, ít nhất là sự khó khăn mà họ đã tạo ra trước đối thủ trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đội chủ nhà đã gần như chia cắt được sự liên lạc giữa các tuyến bên phía Juve, khiến đội khách gần như không tạo ra được một tình huống thật sự nguy hiểm nào trong đầu hiệp một, ngoài tình huống phá bẫy việt vị thoát xuống rất nhanh của Borriello ở phút thứ 3. 

Tuy nhiên đến phút thứ 16, lưới của Novara cũng đã phải rung lên, đáng tiếc hơn vì nó lại đến từ một tình huống cố định. Từ cú sút phạt bên cánh trái, bóng được treo bỗng vào khu vực 16m50 của đội chủ nhà và tìm đến vị trí của Vucinic. Chỉ cần một cú chẹm bóng rất nhạy cảm thì cũng đủ để tiền đạo người Itlaia này mở tỷ số 1-0 cho Juventus.

Bị dẫn bàn Novara đã rất nổ lực dâng cao đội hình để san bằng cách biệt. Tuy nhiên với một hàng công được xem là tệ nhất giải mùa này, họ đã không thể bắt Buffon phải hoạt động quá nhiều, ngoài việc thực hiện những quả phát bóng lên sau những pha dứt điểm quá non của các tiền đạo bên phía Novara.

Đã thế vào phút 40, hàng phòng ngự của Novara lại mắc sai lầm trong việc tổ chức kèm người và để cho Borriello vô cùng thoải mái thực hiện pha bay người đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Juventus.

Bàn thua nối tiếp bàn thua, chỉ 5 phút sau khi hiệp hai trở lại, dù đã rất cố gắng chặn đứng cú sút đầu tiên của Vucinic, nhưng thủ thành Fontana vẫn không thể nào giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua thứ 3 khi Vidal đã lao vào đá bồi rất nhanh sau đó.

Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 65, tỷ số của trận đấu đã được nâng lên thành 4-0 cho Juventus, và người ghi bàn bằng một cú sút không thể cản phá bên trong vòng cấm đó chính là Vucinic, người đã có một trận đấu quá xuất sắc ngày hôm nay.

Có được một chiến thắng quá thuyết phục trước Novara, Juventus tiếp tục tiến thêm một bước nữa đến gần hơn đến danh hiệu Scudetto mùa này. Tuy nhiên phía sau họ vẫn là một Milan chưa chịu bỏ cuộc, khi trong trận đấu cùng giờ, Rossoneri đã vượt qua Siena với tỷ số 4-1.

Đội hình xuất phát

Novara: Fontana; Gemiti, Lisuzzo, Dellafiore; Paci, Garcia, Porcari, Pesce, Rigoni; Mazzarani, Caracciolo

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Giaccherini, Vidal, Pirlo, Marchisio; Borriello, Vucinic

Kết quả và lịch thi đấu vòng 35 Serie A

28/04/2012
23:00
Palermo 1-1 Catania
Cagliari 0-0 Chievo

29/04/2012
01:45
Roma 2-2 Napoli

17:30
Bologna 3-2 Genoa

20:00
Inter 2-1 Cesena
Atalanta 2-0 Fiorentina
Novara 0-4 Juventus
Siena 1-4 Milan
Lecce 1-2 Parma

30/04/2012
01:45
Udinese vs Lazio

Theo Bongda

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích