Rooney bị vợ “cấm vận” trước Derby

Thứ hai, 30/04/2012, 09:24
Coleen vừa ra “điều luật” với ông chồng Rooney, rằng không ân ái, chăn gối gì trước khi trận derby Manchester diễn ra.

Tin liên quan
>>
Rooney không được ngủ với vợ 
>>Derby Manchester: Chờ khoảnh khắc kì diệu của Rooney 
>>Bà Rooney “phát cuồng” vì thắng cược 

Ít ngày qua, Rooney phải lủi thủi ra ngoài phòng khách mỗi đêm. Chẳng phải vợ chồng anh có mẫu thuẫn hay sự bất đồng nào mà Coleen chỉ muốn chân sút số 1 của MU “nhịn” để có sức lực tốt nhất cho trận “Chung kết”, trận quyết định tới danh hiệu Premier League với Man City.

Không ai khác, người vui mừng nhất khi biết thông tin Rooney bị vợ "cấm vận" có lẽ là HLV Ferguson. Trận hòa tai hại trước Everton ở vòng đấu 35 đã vô hình chung đẩy MU vào tình thế khó khăn hơn, vì thế chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng kêu gọi các học trò tập trung, gác bỏ chuyện riêng để tránh điều tồi tệ xảy ra ở phần cuối mùa giải.


Rooney sẽ có sức lực và thi đấu tốt trong trận derby Manchester?
 

Tất nhiên học trò của “ông già gân” thì chưa bao giờ dám trái lệnh, nhưng nhận được thêm sự ủng hộ từ phía các nàng WAG như trường hợp của Coleen thì cũng tốt lắm chứ.

Bài học của anh Kevin-Prince Boateng sờ sờ ra đấy thôi. Cơ bắp cuồn cuộn, sức khỏe vô biên đến thế mà chỉ trong thời gian ngắn dính vào cô nàng Melissa, rồi phải “trả bài” đều đặn, cầu thủ của Milan đã “ra tóp” và chấn thương, xuống phong độ.

Theo nghiên cứu của khoa học, hoạt động tình dục trước mỗi trận đấu không có hại cho mỗi cầu thủ nói riêng hay VĐV thể thao nói chung. Nhưng vì ý nghĩa của trận derby Manchester, vì tầm quan trọng của Rooney với MU, thôi thì kiêng được gì, nhịn được gì cũng cứ làm để không phải hối… 


Theo 24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn