"Bà Đầm Già" ra giá 30 triệu để có Torres

Thứ hai, 18/06/2012, 17:11
Trang thông tin Goal khẳng định, Juventus đã chuyển hướng sự chú ý sang tiền đạo Fernando Torres và họ sẵn sàng trả cho Chelsea 30 triệu euro.

>>Fernando Torres: Tái sinh trong niềm tin Del Bosque 
>>
Chelsea đổ 50 triệu bảng chỉ để mua... bộ tóc lãng tử của Torres 
>>
Torres lọt vào tầm ngắm của “đại gia” nước Nga

ĐKVĐ Serie A ban đầu xem ngôi sao Edinson Cavani của Napoli là mục tiêu theo đuổi hàng đầu. Tuy nhiên, họ cảm thấy chán nản khi Napoli một mực đòi cái giá cắt cổ 70 triệu euro cho chân sút người Uruguay.
 



Torres không có nhiều đóng góp cho thành công của Chelsea mùa vừa qua...

Vì vậy, Bà đầm già thành Turin đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm mục tiêu khả dĩ hơn. Và họ đã xem tiền đạo 28 tuổi Torres là sự tăng cường tiềm năng cho mùa giải 2012/13.

Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha này không đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển tới Chelsea với mức phí khổng lồ 58 triệu euro hồi tháng 1/2011. Sau trận chung kết Champions League, Torres đã úp mở về khả năng tìm đến một môi trường phù hợp hơn.

Giám đốc Fabio Paratici của Juventus đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với đại diện của Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thăm dò ý kiến của cầu thủ này. Và họ cảm thấy hiện tại là thời cơ thuận để mang Torres về sân Juventus Arena.

 



...Nhưng anh vẫn là cái tên rất hót trên thị trường chuyển nhượng

Juventus không chỉ sẵn sàng chi một khoản tiền mặt lớn, mà còn đưa cả tiền đạo Sebastian Giovinco vào một phần trong hợp đồng để làm “mồi nhử” Chelsea.

Chelsea đang sở hữu nhiều cầu thủ sáng tạo trong đội hình như Eden Hazard, Marko Marin và Juan Mata, nhưng HLV Roberto di Matteo sẽ vui mừng nếu thâu nạp thêm tiền đạo đồng hương người Italia.

Dẫu vậy, kế hoạch của Juventus chắc chắn sẽ vấp phải nhiều trở ngại. Trước hết, Bà đầm già sẽ phải đàm phán với Torres mức lương hợp lý hơn so với con số gần 10 triệu euro/năm mà anh đang nhận ở Chelsea.

Ngoài ra, Chelsea cũng chắc chắn không bán Torres cho đến khi họ đảm bảo tìm được một chân sút thay thế sáng giá, bởi lúc này Didier Drogba đã không còn ở sân Stamford Bridge nữa. Được biết, Chelsea đang rất muốn có Hulk của Porto nhưng quá trình đàm phán vẫn còn chưa đến đâu.

Chỉ có một điều chắc chắn là Juventus đã bắt đầu tiếp xúc với Chelsea để đề cập về tương lai của Torres.

 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích