Rihanna, Jay-Z hội ngộ tại Olympic 2012

Thứ hai, 25/06/2012, 07:41
Cả ba ngôi sao lớn trong làng giải trí gồm Rihanna, Jay-Z và Lana Del Rey sẽ góp mặt vào một sự kiện lớn chào đón Olympic 2012 diễn ra tại Luân Đôn, Anh.


>>Người mẫu kiện đòi được khỏa thân
>>Phim gây sốt của "bom sex" Mỹ tới Việt Nam 
>>Cựu Hoa hậu lộ clip sex được bồi thường hàng ngàn USD
>>Jang Dong Gun 'làm mưa làm gió' sau 11 năm vắng bóng


Đây là sự kiện thể thao hội tụ được nhiều ngôi sao âm nhạc lớn nhất từng diễn ra từ trước đến nay. Điều đặc biệt hơn nữa đó là giá vé để tham gia chương trình nhạc hội này là hoàn toàn miễn phí. Vì thế khán giả Luân Đôn đang ngày đêm mong ngóng được hòa vào không khí âm nhạc và thể thao nóng chưa từng có này.

Ngày 27/7 tới đây, thế vận hội Olympic Luân Đôn sẽ chính thức được khai mạc, khởi đầu một khoảng thời gian sôi động trên cả nước Anh và trên toàn thế giới.

 

Lana Del Rey

Chưa hết, người nghe còn có cơ hội hòa cùng không khí đại nhạc hội cùng với những tên tuổi lớn khác trong giới âm nhạc như: Flo Rida, nhóm nhạc rock Florence and the Machine, nữ ca sĩ Jessie J. Tinh thần chung của buổi biểu diễn được xác định hướng về chung với tinh thần thể thao của kỳ Olympic 2012 này, vì thế hứa hẹn đây sẽ là một đại tiệc âm nhạc sẽ khiến người nghe vô cùng phấn khích.
 

Jay Z 

Buổi biểu diễn kéo dài trong hai ngày 23 và 24 tháng này, nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa tầm quốc gia mang tên “London Olympic Arts Festival”. Và đây mới chỉ là một trong hàng ngàn hoạt động văn hóa thú vị khác về âm nhạc, phim ảnh, nghệ thuật,… với hơn 10 triệu vé được phân phối.

Tổng cộng chi phí cho toàn bộ những hoạt động này lên đến 86 triệu đôla Mỹ. Vào ngày 21 vừa qua, Elton John cũng đã xuất hiện trong một buổi hòa nhạc trong chuỗi sự kiện âm nhạc này ở Wembley Arena. 

 



Rihanna 

 

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn