Man City bán Tevez mua Van Persie

Chủ nhật, 24/06/2012, 16:11
Mùa Hè này, khi NHM trái bóng tròn đang hướng sự theo dõi đến VCK Euro 2012 diễn ra ở Ba Lan và Ukraine thì những thương vụ chuyển nhượng đình đám vẫn âm thầm diễn ra.

>>De Jong muốn tiếp tục khoác áo Man City 
>>
Man City tiêu tan hy vọng có Benzema 
>>
Man City đẩy mạnh thương vụ Cavani

Theo The Sun đưa tin, Real Madrid đang muốn có tiền đạo Tevez của Manchester City. Trong khi đó, The Citizens chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 20 triệu bảng để hỏi mua chân sút Hà Lan của Arsenal, Van Persie.
 

Tevez nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong Hè này

Trước đó, HLV Mancini từng tuyên bố sẽ không hỏi mua Van Persie nếu anh này vẫn muốn ở lại Pháo thủ. Nhưng đến thời điểm này, cầu thủ Hà Lan vẫn không cho thấy ý muốn gắn bó với Arsenal và The Citizens đã quyết định nhảy vào cuộc.

Không chỉ đề nghị hỏi mua Van Persie với mức giá 20 triệu bảng, nhà đương kim vô địch Premier League dự kiến còn đề nghị mức lương 200.000 bảng/tuần cho siêu sao Hà Lan.

Man xanh không thiếu tiền. Song vài mùa chuyển nhượng gần đây HLV Mancini đã bắt đầu chú ý tới việc bán những “người thừa” để tăng ngân quỹ chuyển nhượng. Vẫn là một tiền đạo đẳng cấp song Tevez lại bị liệt vào dạng người thừa ở sân Etihad.

Sở dĩ có điều này là bởi anh từng nhiều lần đòi ra đi. Chính bởi thế, Man City đang tính tới phương án bán Tevez cho Real để lấy tiền mua Van Persie. Dự kiến Real sẽ phải trả Man xanh 25 triệu bảng mới có thể sở hữu chân sút Argentina.


 

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn