Siêu thị khuyến mãi Tết ông Táo

Thứ tư, 07/02/2018, 11:22
Siêu thị Co.opmart/Co.opXtra đang thực hiện giảm giá sâu những mặt hàng thường được sử dụng trong mâm cúng ông Công, ông Táo


Những ngày này không khí mua sắm Tết tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ truyền thống đã rất tập nập so với ngày thường. Hàng hóa Tết như bánh kẹo, các loại hạt dưa, hạt điều, hạt dẻ, hoa trang trí, củ kiệu, dưa món… được trưng bày đầy ắp và liên tục được nhân viên tiếp thêm hàng.

Lê ông Công, ông Táo năm nay rơi vào ngày thứ năm (8-2) nên nhiều gia đình đã dọn dẹp nhà cửa, mua sắm trước đó vài ngày. Có gia đình đợi cận ngày mới bắt đầu chuẩn bị do "siêu thị đã mở cửa đến tận khuya nên tôi làm xong việc nhà rồi cả gia đình thong thả đi mua đồ cúng lễ vẫn còn kịp"-chị Quỳnh Anh, nhà ở quận 3, cho biết.

Trong thời gian từ nay đến hết ngày 15-2, siêu thị Co.opmart/Co.opXtra đã thực hiện giảm giá sâu những mặt hàng thường được sử dụng trong mâm cúng ông Công, ông Táo:

Trái cây các loại (bưởi, thanh long, táo, quýt, chuối, ổi …): giảm giá đến 50%. Rau các loại (Bắp cải thảo, cải lolo xanh, sallad mỡ, khổ qua, cà tím, bắp cải trắng, bầu, bí ..) giảm từ 15% - 20. Thịt gà (má đùi gá tươi sống, má đùi gà tẩm ướp, gà kho …) giảm từ 10% - 15%. Các mặt hàng organic (tôm sú, tôm thẻ, cá basa, fillet cá ba sa) giảm 30%.

Ngoài ra, các mặt hàng tẩy rửa như nước lau sàn, nước rửa chén, sáp thơm, nước xả …) cũng được giảm giá mạnh.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích