Adidas sáng chế công nghệ giày chạy bộ mới

Thứ hai, 11/02/2013, 17:21
Được “bật mí” chỉ ít ngày trước sự kiện quan trọng nhất của adidas tại New York ngày 13 tháng 2 tới, với lời hứa hẹn “sẽ thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ”.

Với  tạo hình giống như 1 tấm liên kết của các hạt hình lục giác, công nghệ mới vừa được adidas giới thiệu trong đoạn clip ngắn 30s tiết lộ những tính năng đàn hồi và hoàn trả năng lượng gây kinh ngạc.

Độ đàn hồi của chất liệu mới có tên gọi là BOOST™ cùng nền đất rắn và EVA (chất liệu phổ biến trong sản xuất phần đế giày cho các sản phẩm thể thao hiện nay) đã được so sánh qua đoạn clip bằng một thí nghiệm đơn giản. Sau khi thả rơi tự do một viên bi sắt xuống cùng 3 bề mặt, BOOST™ gây ngạc nhiên khi duy trì được sức bật vượt trội và lâu hơn hẳn. Hiệu suất hoàn trả năng lượng đo được là 84%, xác lập kỉ lục đàn hồi cực đại mới trên thế giới.

adidas

Được “bật mí” chỉ ít ngày trước sự kiện quan trọng nhất của adidas tại New York ngày 13 tháng 2 tới, với lời hứa hẹn “sẽ thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ”, BOOST™ được dự đoán sẽ là chất liệu “đinh” trong năm 2013 – năm mà hãng sản xuất đồ thể thao này gọi là “năm của chạy bộ”

Theo adidas

Các tin cũ hơn