Phim của Kim Hyun Joong chưa quay đã thu về hơn 200 tỷ đồng

Thứ ba, 05/06/2012, 17:15
Kim Hyun Joong một lần nữa chứng minh mình chính là Hoàng tử châu Á khi bộ phim truyền hình “City Conquest” của anh chưa lên sóng đã bán ra với giá “trên trời”.

 



Bộ phim chưa ra mắt đã có giá trên trời như khẳng định vị trí của Kim Hyun Joong

Một đại diện từ cơ quan Key East Entertainment của Kim Hyun Joong cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đã thu về chi phí bán bản quyền phát sóng là 10 triệu USD (210 tỷ đồng). Những hợp đồng này đã chứng minh sự nổi tiếng của Kim Hyun Joong ở châu Á ra sao. Đây là thông tin rất đáng khích lệ, cho dù phim chưa bắt đầu quay. Tất cả có lẽ là nhờ Kim Hyun Joong là diễn viên trong bộ phim.



Kim Hyun Joong

Trước đó, bộ phim “Playful Kiss” của đài MBC do Kim Hyun Joong đóng vai chính trong năm 2010 đã được bán cho 11 quốc gia châu Á và phá vỡ kỷ lục giá bán phim truyền hình Hàn Quốc tại nhiều nước, trong đó có Thái Lan và Philippines. Chúng tôi cũng kỳ vọng cao như vậy cho sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Hyun Joong trong 2 năm với bộ phim “City Conquest”.

Baek Jin Dong, người đứng đầu công ty sản xuất “City Conquest” cho biết: "Chúng tôi đã xác nhận hợp đồng với nhiều điều kiện tuyệt vời, lên đến khoảng 10 triệu USD tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Tất cả nhờ hiệu ứng Kim Hyun Joong”.

“City Conquest” là câu chuyện về nhân vật Baek Mir. Anh chàng lớn lên nhưng rất ghét cha đẻ do ông ta đã từ bỏ con cái và vợ của mình. Baek Mir tìm mọi cách để trả thù những tệ nạn xã hội đã đưa gia đình anh đến chỗ tan vỡ".

Trong phim, Kim Hyun Joong sẽ đóng vai chính Baek Mir - nhân vật hoàn toàn khác với hình ảnh trước đây của anh. Baek Mir giống như một con ngựa hoang, phải trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên anh chàng này rất yếu đuối khi đối mặt với tình yêu.

Giám đốc Shin Je Kwang của Key East cho biết: "Mặc dù hiện nay Kim Hyun Joong vẫn đang đi lưu diễn và họp mặt fan, nhưng anh ấy rất chịu khó tập luyện diễn xuất để đáp ứng mong đợi của khán giả trong và ngoài nước. Xin vui lòng hỗ trợ Hyun Joong để anh ấy có thể trở lại như một diễn viên tốt hơn".

“City Conquest” sẽ sớm hoàn tất tuyển diễn viên và khởi quay tại một số địa điểm ở Nhật Bản từ đầu tháng 7.

Một số hình ảnh Kim Hyun Joong tại buổi họp fan tại Quảng Châu:







 

Theo Tiin

Các tin cũ hơn