Đêm cuối của "Công nương Diana" Naomi Watts

Thứ hai, 23/07/2012, 08:34
Nữ diễn viên Naomi Watts đang cùng đoàn làm phim Caught In Flight thực hiện những cảnh quay về Công nương Diana trong mấy tuần vừa qua. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Công nương trong những năm tháng cuối đời.

>>Lộ diện người giống công nương Diana như tạc 
>>Tái hiện cảnh công nương Diana lần cuối mặc bikini
>>Naomi Watts được 'phù phép' thành cực giống Công nương Diana 
>>Gaga bị "ném đá" khi hát về Công nương Diana

Những hình ảnh mới nhất được đoàn phim công bố cho thấy một thử thách mới dành cho nữ diễn viên 43 tuổi này, khi bà phải tái hiện lại cảnh buổi tối cuối cùng trong cuộc đời của Diana. Đó là thời điểm tháng 8 năm 1997, khi Diana bị tai nạn xe hơi tại Paris trong lúc đi cùng người tình, Dodi Fayed. 




Naomi Watts tái hiện lại vụ tai nạn kinh hoàng năm 1997

Để thực hiện cảnh quay từng gây nhiều tranh cãi này, Naomi Watts đã diện bộ trang phục quen thuộc với áo vest đen và quần trắng - giống y như những gì vị Công nương quá cố đã từng mặc trước vụ tai nạn thảm khốc.
 


Trang phục của Naomi giống với trang phục mà Công nương Diana đã mặc trước vụ tai nạn (Hình ảnh do camera an ninh ghi lại)

Nam diễn viên Cas Anvar vào vai Dodi Fayed, người được cho là thường xuyên đồng hành cùng Công nương Diana vào mùa hè năm 1997, sau khi mối tình bí mật của bà với bác sĩ phẫu thuật Hasnat Khan kết thúc.

Naveen Andrews, người đóng vai Khan tâm sự, ông chưa từng nghĩ sẽ có một diễn viên nào thể hiện tốt vai Diana hơn Naomi Watts: "Tôi rất hài lòng với kịch bản của "Caught In Flight" cũng như việc được là bạn diễn của Naomi. Cô ấy thật tuyệt vời".


Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn