Lý Tiểu Lộ khoe ảnh cưới thiên thần

Thứ bảy, 30/06/2012, 10:39
Nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ và chồng tương lai Giả Nãi Lượng, một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Trung Quốc, vừa tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn.

>>Lý Tiểu Lộ ăn cơm trước kẻng?
>>Lý Tiểu Lộ ...... bị nhầm là Phạm Băng Băng
>>Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì để trợ lý quỳ xuống xỏ giày
>>Lý Tiểu Lộ đắm đuối bên người tình

Cuối tháng 4/2012, nam diễn viên Giả Nãi Lượng đã công khai cầu hôn Lý Tiểu Lộ trong một chương trình ca nhạc của Trung Quốc. Trước mặt hàng triệu khán giả và đồng nghiệp, Giả Nãi Lượng quỳ xuống, nâng cao nhẫn kim cương 6 cara và hỏi Lý Tiểu Lộ: “Em có đồng ý để anh chăm sóc em tới cuối cuộc đời?”.


Lý Tiểu Lộ vô cùng hạnh phúc và bất ngờ trước lời tỏ tình lãng mạn của bạn trai. Lý Tiểu Lộ tâm sự, cô luôn cảm thấy cô đơn và đôi khi thiếu tự tin, nhưng Giả Nãi Lượng chính là niềm vui và anh biết cách lấp đầy nỗi buồn chán trong cuộc sống của cô.

Lý Tiểu Lộ cảm thấy bình yên và an toàn khi yêu Giả Nãi Lượng và đó là lý do cô muốn sống với anh tới cuối đời. Cặp đôi này đã có 2 năm hò hẹn qua sự giới thiệu của nữ diễn viên Đổng Khiết.

Lý Tiểu Lộ và chồng tương lai trên tạp chí Top Travel, số tháng 4/2012. Lý Tiểu Lộ được mệnh danh là “bản sao” của diễn viên Châu Tấn.

Một số hình ảnh cưới tuyệt đẹp của Lý Tiểu Lộ:

 

 
 
 
 


 

Theo KTDT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn