10 điểm yêu thích của Suri tại New York

Thứ năm, 09/08/2012, 14:21
Bảo tàng nghệ thuật trẻ em, Sở thú công viên trung tâm, khu vui chơi, đi xem phim... là những nơi "thiên thần nhỏ" nhà Cruise đi qua khi ở bên cạnh mẹ.
 
Những ánh đèn flash từ ống kính của giới paparazzi vốn đã luôn "nhấp nháy" quanh Suri Cruise, nay lại càng nhiều hơn từ sau khi bố mẹ cô ly hôn. Nhưng cũng nhờ thế, công chúng có thể cập nhật một cách chi tiết về cuộc sống mới của Suri.

"Thiên thần" nhỏ đang từng ngày làm quen với hiện tại xa cách bố, khi sống trong căn hộ thuộc tòa nhà Seventh Avenue, thành phố New York cùng mẹ Katie. Cô bé dành nhiều thời gian đến ăn tối tại các nhà hàng, đi ăn kem, đến thăm rất nhiều các sở thú…

Hãy theo những bức ảnh của truyền thông để điểm qua những nơi ưa thích ở trong thành phố New York của Suri dễ thương.

1. Bảo tàng nghệ thuật trẻ em
 


 

Suri dường như là một người hâm mộ của Bảo tàng nghệ thuật trẻ em (Children’s Museum of the Arts) khi cùng mẹ đến đây nhiều lần. Mẹ Katie đã đưa Suri đến thăm bảo tàng nằm trên đường Charlton và Hudson của khu phố Tàu Manhattan này vào ngày 5/7 và trở lại đây hai lần vào khoảng hơn 1 tuần sau đó.

2. Sở thú công viên trung tâm
 


 

Cả ba thế hệ đã cùng đến thăm Sở thú công viên trung tâm (Central Park Zoo) khi mẹ của Katie Holmes cùng con gái và Suri đến đấy vào ngày 12/7. Theo các thông tin, Suri đặc biệt yêu thích các chú chim cánh cụt. "Cô bé đã đứng ở bên ngoài và chăm chú nhìn vào trong lồng kính.

Khi một con chim cánh cụt trèo lên, Suri đã hét lên đầy thích thú, rồi cô và Katie cùng cười lớn", một nguồn tin tiết lộ.  Cả ba người còn đến thăm khu nuôi dưỡng các động vật thân thiện khác, nơi mà Suri đã thử cho dê, cừu, lợn và lạc đà ăn.

3. Sở thú Bronx
 


Có thể thêm một sở thích mới nữa của Suri là đến thăm các sở thú. Bởi chỉ hơn 2 tuần sau khi dành cả ngày tại Sở thú công viên trung tâm, cô bé lại cùng với mẹ Katie xuống phố để đến thăm Sở thú Bronx (Bronx Zoo) nổi tiếng của New York vào ngày 28/7.

Hai mẹ con Suri đã trải qua một ngày đầy thú vị ở đây với việc cho hươu cao cổ ăn và thăm thú xung quanh. Suri thậm chí còn trèo hẳn lên một chiếc bục cao và cầm một cành lá cho ba chú hươu ăn trong khi Katie dùng chiếc iPhone của mình để ghi lại vài bức hình.

4. Khu vui chơi Chelsea Piers
 


 

Trong khu phố Manhattan, ngoài căn hộ nằm trong tòa nhà Seventh Avenue mà Suri cùng sống với mẹ, có lẽ nơi quen thuộc thứ hai với cô bé là khu vui chơi Chelsea Piers. Đây là một trung tâm rộng lớn với những đường đua xe, sân chơi bowling, trượt băng, tường leo núi… và có thể ngắm trọn vẻ đẹp của dòng sông Hudson.

Suri đã nhiều lần được bố, mẹ dẫn đến đây, tham gia những trò chơi bổ ích nhẹ nhàng và những lớp rèn luyện thân thể. Mới gần đây, Katie và Suri đã gặp phải một tai nạn xe hơi nhỏ khi rời khỏi Chelsea Piers nhưng không ai bị thương.

5. "Bầu trời Manhattan"
 


 

Khi những đứa trẻ nổi tiếng hạng A cảm thấy chán việc lê đôi chân của mình trên đôi giày cao gót trong khắp thành phố, chúng sẽ làm gì? Với riêng Suri, cô bé chọn cách… lên bầu trời. "Thiên thần" 6 tuổi đã dành ngày 18/7 trong một chiếc phi cơ để tham gia một chuyến tham quan thành phố từ trên cao.

Đương nhiên, hành trình trên cao này sẽ hợp lý hơn nếu bên cạnh một đứa trẻ có bố của mình đi cùng. Và điều này dễ dàng thực thi với Suri, bởi có bố Tom -  ngôi sao của bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi ngồi bên cạnh mình.

6. Nhà hàng Pastis
 


 

Có thể điểm tên Suri trong danh sách các "quý cô" New York thích ra ngoài ăn trưa, và một trong những địa chỉ yêu thích, quen thuộc của mẹ con cô bé là nhà hàng Pastis. Mới đây nhất là ngày 29/7, hai mẹ con cùng dắt tay nhau đến Pastis để thưởng thức bữa trưa. Suri diện váy hồng, áo hai dây đơn giản trong khi Katie mặc chiếc quần jeans quen thuộc.

7. Cửa hàng kem Sundaes and Cones
 


 

Vào ngày 10/7, Katie dành cho Suri một sự ngọt ngào khi dẫn con gái cưng của mình đến ăn kem tại cửa hàng kem Sundaes and Cones. Suri là một khách hàng quen thuộc của cửa hàng này. Đây cũng là nơi mà hai mẹ con đã đến thay vì dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Tom Cruise vào hồi đầu tháng 7.

Và có lẽ phải mất cả một ngày để đi theo những nơi ăn đồ ngọt trong thành phố New York mà Suri thường đến. Ngoài cửa hàng kem nói trên, cô bé còn đi đến nhiều nơi khác nữa, trong đó có cửa hàng chocolate Jacques Torres Chocolate, cửa hàng bánh kẹo Dylan’s Candy Bar, nhà hàng Serendipity 3…

8. Tiệm cà phê Brooklyn Bagel
 


 

Hai mẹ con Suri đã cùng ghé tiệm cà phê Brooklyn Bagel vào ngày 30/7. Trong khi mẹ Katie dùng cà phê, Suri lại nhâm nhi một chai Perrier phù hợp với tuổi của mình. Khi đến đây, cô bé vẫn không quên "choàng" khăn cho gấu bông mang theo bên cạnh.

9. Đi xem phim 
 


 

Không phải toàn bộ những hoạt động giải trí của Suri ở trong thành phố New York đều thuộc hàng VIP như ngắm cảnh từ trên phi cơ hay những bữa ăn tại các nhà hàng đắt tiền… Vào ngày 25/6, Katie đã đưa cô con gái của mình đi xem bộ phim mới nhất của hãng Pixar, Brave.

Suri không quên ôm một loạt các "em" thú bông của mình vào rạp xem phim cùng. Tuy vậy, điều đáng nói là ngày bình thường này của mẹ con Suri cũng bị rất đông các ống kính của giới truyền thông soi kỹ, thậm chí khi Katie trả tiền.

10. Nhà hát kịch Broadway
 


 

Suri tỏ ra là một người khá yêu thích nghệ thuật khi đã từng đi xem các tác phẩm nổi tiếng của Broadway như: Mary Poppins, The Lion King, How to Succeed in Business Without Really Trying cũng như các vở ballet của thành phố New York là The Nutcracker và Radio City Christmas Spectacular…

Còn bức ảnh được chụp vào ngày sinh nhật tròn 6 tuổi của Suri vào tháng 4, khi cô bé được mẹ dẫn đến nhà hát kịch Broadway để xem vở nhạc kịch Newsies.


Theo Dep

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn