Săn đám cưới của Brad Pitt và Angelina

Thứ hai, 13/08/2012, 10:56
Thông tin đám cưới bí mật của Brad Pitt và Angelina trở thành tâm điểm báo chí phương Tây mấy ngày qua. Mới đây, ông Mickael Latz-một quan chức ngôi làng lân cận khu biệt thự của Brangelina ở Pháp tuyên bố nhiều khả năng đám cưới tổ chức vào thứ bảy tới.
 

>>Nóng: Ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt!
>>Brad Pitt và Angelina tiết lộ địa điểm cưới
>>Brad Pitt và Angelina Jolie sắp đính hôn 
>>Brad Pitt - Angelina Jolie xây phòng karaoke cho con


Trước đó, nhiều báo thông tin rằng “cặp đôi vàng” của Hollywood sẽ tổ chức đám cưới ngày 11-8 tại biệt thự Chateau Miraval, Pháp. Brad Pitt đang tích cực sửa chữa, trang hoàng tòa lâu đài để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trước thông tin ồ ạt trên, Brangelina vẫn không đưa ra lời bình luận nào.

Patrick Mareschi - phó bí thư của một ngôi làng gần lâu đài cho biết: "Chúng tôi không nghe thấy điều gì về đám cưới của họ. Theo luật của Pháp, các cặp đôi sẽ phải tổ chức hôn lễ tại hội trường của thị trấn".  
 











Khu biệt thự của Brangelina ở Pháp

Dẫu chỉ là tin đồn nhưng nhiều cơ quan truyền thông đã quyết bám trụ gần tòa lâu đài trên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin gì. Ngày 11-8 trôi qua và không có đám cưới nào, các phóng viên khẳng định tòa lâu đài hoàn toàn yên tĩnh.

Thế nhưng, tin về đám cưới của Brad và Angelina vẫn chưa lắng xuống. Mới đây, ông , ông Mickael Latz-một quan chức ngôi làng lân cận khu biệt thự của Brangelina ở Pháp tuyên bố nhiều khả năng đám cưới tổ chức vào thứ bảy tới. Mickael nói với Sunday Express rằng đó là một ngày nhiều khả năng, thích hợp cho cặp đôi này tổ chức lễ cưới.
 



Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi đó, nhiều du khách thông tin rằng họ thấy thức ăn và rượu sâm panh được đưa vào lâu đài Chateau Miraval. Một số nguồn tin khác thì nói rằng Brad thường xuyên đến đây để chuẩn bị lễ cưới...

Nữ diễn viên Jade Dixon, mẹ đỡ đầu của Angelina Jolie úp mở tiết lộ về đám cưới. Cô không xác nhận ngày cưới nhưng khẳng định rằng, sự kiện trọng đại này sẽ được diễn ra tại lâu đài Chateau Miraval ở Pháp.

Đám cưới sẽ hết sức riêng tư nhưng vui nhộn để phù hợp với lũ trẻ. Những bức ảnh sẽ được giữ lại để bán cho các báo gây quỹ từ thiện, một cách làm quen thuộc của cặp đôi Brangelina. Hiện tại, cặp đôi Brangelina vẫn chưa có lời xác nhận hay bất kỳ bình luận nào .
 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn