Dương Mịch, Lưu Khải Uy sắp kết hôn

Chủ nhật, 09/09/2012, 14:43
Lưu Khải Uy tiết lộ trong buổi họp báo "Họa bì 2" phiên bản truyền hình, hôn sự của anh và bạn gái Dương Mịch đang đến gần.

>> Dương Mịch quyến rũ đến ngỡ ngàng
>> Dương Mịch và bạn trai tình ơi là tứ
>> Dương Mịch - Lưu Khải Uy viết tiếp chuyện tình trên phim
>> Rò rỉ cảnh nóng của Tạ Đình Phong - Dương Mịch

Phim điện ảnh Họa bì 2 đạt kỷ lục doanh thu phòng vé phim Trung Quốc khi thu về 750 triệu nhân dân tệ (hơn 118 triệu USD). Sau thành công vang dội này, Họa bì 2 phiên bản truyền hình cũng đi vào chiến dịch quảng bá.

Ngày 8/9, ba diễn viên chính của phim truyền hình Họa bì 2 là: Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi, Bạch Băng có mặt trong buổi họp báo công bố hoàn thành phim.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Ảnh: QQ.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Ảnh: QQ

Trong buổi họp báo, Lưu Khải Uy khen ngợi diễn xuất của Trần Khôn trong phim cùng tên phiên bản điện ảnh.

Nói về cảm nhận sau vai diễn, người yêu Dương Mịch trả lời hài hước: “Chinh phục phụ nữ và yêu quái đều không cần dùng đến bạo lực”. Bạn gái anh là bạn diễn của Trần Khôn trong phim nhựa Họa bì 2.
 
Khải Uy cũng chia sẻ nhiều câu chuyện về tình cảm của anh và bạn gái. Trả lời câu hỏi “Anh đã chinh phục tiểu hoa đán như thế nào?”, Khải Uy nói: “Chúng tôi quen nhau nhờ đóng phim chung. Sau đó nhận ra chuyện gì cũng muốn chia sẻ cho nhau. Tình cảm cứ lớn lên một cách tự nhiên, thế nên cũng chẳng thể gọi là chinh phục”.

Lưu Khải Uy trong buổi họp báo ngày 8/9. Ảnh: QQ.
Lưu Khải Uy trong buổi họp báo ngày 8/9. Ảnh: QQ

Sau đám cưới của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng, người hâm mộ tiếp tục theo dõi sát sao bước đường tình duyên của cặp Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Dù bị đánh giá là chênh lệch về tuổi tác (Dương Mịch kém bạn trai 12 tuổi), đôi uyên ương vẫn thường xuyên khẳng định họ trân trọng nhau và nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Tại buổi họp báo, Lưu Khải Uy khẳng định thông tin “mua nhà tặng Dương Mịch”, đồng thời không giấu giếm về kế hoạch làm đám cưới. Tài tử cho biết, anh và Dương Mịch sẽ “về sống chung một nhà” trong thời gian không xa.
 

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn