Đổng Khiết gửi tâm thư công khai nguyên nhân bỏ chồng

Chủ nhật, 21/10/2012, 15:59
Diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" đã chính thức lên tiếng về hôn nhân đổ vỡ. Ngoài ra, mẹ ruột của cô cũng đã ngầm thừa nhận chuyện này.
 
 
Trước hàng loạt tin đồn xoay quanh vụ ly hôn của Đổng Khiết và Phan Việt Minh, cũng như những scandal tình cảm của cặp đôi, tối 20/10, sau 2 ngày im lặng, nhân vật nữ chính cuối cùng đã có tâm thư phản hồi. Theo đó, Đổng Khiết ủy thác cho bộ phận truyền thông của công ty quản lý thay cô gửi lá thư này.
 

Phan Việt Minh và Đổng Khiết 
 
Trong thư, Đổng Khiết khẳng định những tiết lộ trên mạng đều mang dụng ý không tốt, các tin đồn tình ái về cô cũng hoàn toàn bịa đặt.

Nữ diễn viên cũng thông qua đây bóng gió chỉ ra con người thật của anh chồng: “Là một người đàn ông, sao anh không thể dũng cảm nói với mọi người chuyện chia tay là vì thói ham mê cờ bạc, thô bạo vô lí của mình?... Anh có nhớ mỗi lần cô ấy cần tới anh thì anh lại vội vã tới Macao không? Thật đáng tiếc, từ Lương Triều Vỹ, Trần Khôn và sau này không biết còn bao nhiêu người đàn ông nữa, anh luôn trốn sau lưng họ…”
 
 
Ngoài ra, mẹ của Đổng Khiết mới đây đã ngầm thú nhận chuyện hôn nhân tan vỡ của con gái khi cho biết trên thực tế cặp sao mới li thân chứ chưa tiến hành thủ tục ly dị.
 
Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn