Vấn nạn tình dục hỗn loạn showbiz

Chủ nhật, 21/10/2012, 15:56
Vấn nạn bạo lực, lạm dụng tình dục vẫn luôn là nỗi nhức nhối với làng giải trí thế giới. Những kẻ mang danh nghệ sỹ, ngôi sao đã dùng vỏ bọc hào nhoáng của mình để đánh lừa nạn nhân tội nghiệp.
 
Tháng 8/2012, nam diễn viên trẻ Henry Hopper – con trai nghệ sỹ quá cố Dennis Hopper đã bị tố cáo vì tội cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi.
 
Trong hồ sơ gửi lên tòa án, mẹ của Jan Doe khẳng định rằng Henry đã giở trò đồi bại sau khi cùng uống rượu và sử dụng ma túy với con gái bà.

Mới đây nhất, MC kỳ cựu của đài BBC Jimmy Savile đã bị tố cáo vì lạm dụng tình dục 40 trẻ em. Mặc dù ông đã qua đời nhưng lãnh đạo nhà đài vẫn quyết định điều tra hành vi phạm pháp và trái đạo đức này.
 

MC kỳ cựu Jimmy Savile bị tố cáo lạm dụng tình dục 40 trẻ em

Cho đến nay cảnh sát London đã liên hệ được 40 người, cả nam và nữ được cho là nạn nhân trước đây bị Jimmy Savile lợi dụng và cưỡng hiếp. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng thu được hơn 340 đầu mối chứng cứ và 12 lời tố cáo chính thức từ phía nạn nhân.
 
Người đầu tiên khai báo là một nạn nhân nam, từng bị MC Jimmy lạm dụng tình dục khi mới 10 tuổi tại một nhà sinh hoạt thiếu nhi.
 
Một nạn nhân nam khác cũng đã tới trình báo cảnh sát về việc bị cưỡng hiếp đồng tính trong phòng thay đồ vào thời điểm mới 9 tuổi.
 
MC của chương trình nổi tiếng Jim'll Fix It đã dụ đứa trẻ với lời hứa sẽ trao tặng huy hiệu. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Jimmy "bịt miệng" cậu bé bằng một lời dọa nạt khủng khiếp.
 
Tới giờ, khi đã 45 tuổi tức 36 năm sau ám ảnh đó, nạn nhân này mới dám tới kể ra sự thật.

Nữ ca sỹ Tulisa Contostavlos – giám khảo xinh đẹp của chương trình X-Factor cũng vừa chia sẻ quá khứ từng bị "yêu râu xanh" bỏ thuốc mê và lạm dụng tình dục khi cô mới 16 tuổi.
 
Trong cuốn tự truyện, Tulisha đã miêu tả ký ức kinh hoàng này với cảm giác sợ hãi, ám ảnh vẫn còn nguyên vẹn. Cô đã khủng hoảng tâm lý nặng nề sau vụ việc trên.
 

Tulisa Contostavlos viết tự truyện về nỗi đau tinh thần bị cưỡng hiếp ở tuổi vị thành niên

... tới showbiz châu Á
 
Làng giải trí Hàn là một trong những "đấu trường" vô cùng khắc nghiệt với các sao trẻ muốn gặt hái thành công. Nó cũng là nơi chứa đầy những mảng tối của công nghiệp đào tạo ngôi sao.
 
Khi tham gia chương trình âm nhạc Super Diva vào tháng 4 vừa qua, nữ ca sỹ Lee Eun Ji đã bất ngờ thổ lộ một sự thật cay đắng: từng bị quản lý gạ gẫm đổi tình lấy danh khi mới bước chân vào nghề (cách đây 14 năm).
 
Không chấp nhận việc này, Lee đã chuyển sang một công ty khác. Tuy nhiên, viện vào lý do cô tự ý hủy hợp đồng, CEO của công ty cũ đã bắt Lee phải nộp tiền bồi thường gần 300 triệu won, đẩy cô vào hoàn cảnh khốn đốn.
 
Tiết lộ của Lee chưa kịp lắng xuống thì một nhân chứng tên Noh cũng đứng ra tố cáo hành vi lạm dụng tình dục của vị quản lý ở một công ty giải trí khác với thực tập sinh nữ mới 12 tuổi.
 
Noh kể lại: “Ông ta đã chạm vào vùng kín của cô bé và bắt cô bé hôn mình”. Ngoài ra, tên "yêu râu xanh" này còn bắt các học viên chụp ảnh khỏa thân và ép họ trở thành món hàng trao đổi với các các nhà đầu tư, các đại gia trong ngành giải trí.
 
Câu chuyện kinh hoàng trên khiến người ta nhớ lại vụ CEO công ty giải trí Open World Entertainment - Jang Seok Woo đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục với các thực tập sinh, trong đó có 2 em chưa tới tuổi vị thành niên. Tên "dê xồm" này cuối cùng đã bị xét xử 6 năm tù giam.
 

Jang Seok Woo bị xử 6 năm tù

Trong khi đó, tháng 9 vừa qua, cảnh sát Nhật đã bắt giữ nam diễn viên Shinotani Hijiri (23 tuổi) vì hành vi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.
 
Thành viên của nhóm Naked Boyz đã thú nhận tội trạng với giải thích:vụ việc xảy ra sau khi uống rượu, bất ngờ nổi thú tính.
 
Tuy nhiên, hành vi của hắn không chỉ dừng lại ở cưỡng hiếp mà còn ra tay bạo lực, khiến nạn nhân bị thương ở tay. 


Theo Vietnamnet 

Các tin cũ hơn