Nhật Bản đăng quang Hoa hậu Quốc tế thiếu thuyết phục

Thứ hai, 22/10/2012, 14:31
Việc thí sinh nước chủ nhà Ikumi Yoshimatsu giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế khiến không ít người liên tưởng đến trường hợp của người đẹp Trung Quốc.
 
>>7 Hoa hậu Hồng Kông kém sắc
>>Hoa hậu Thế giới 2003 khỏa thân trên Playboy
>>10 vụ bê bối khiến Hoa hậu Thế giới mất điểm
>>Vẻ đẹp thiên thần của thí sinh khiếm thị thi Hoa hậu Florida

Đây là lần đầu tiên Nhật Bản đăng quang tại cuộc thi này, nhưng đã ngay lập tức gặp phải làn sóng phản đối của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến trên trang fanpage của globalbeauties đều nhận xét Ikumi Yoshimatsu già và xấu, chưa từng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của ngôi hoa hậu.
 
Theo bình luận của cư dân mạng, việc Ikumi Yoshimatsu đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2012 ngay trên "sân nhà" chẳng khác gì trường hợp của đương kim Hoa hậu Thế giới Vu Văn Hà. Một số người còn tỏ ra hoài nghi về kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Las Vegas, Mỹ.

Một câu hỏi lớn được đặt ra: "Liệu người đẹp Mỹ có bước lên bục vinh quang nhận vương miện giống như hai cuộc thi sắc đẹp trước đó?".

 

Ikumi Yoshimatsu cùng Á hậu 1 (bên phải) và Á hậu 2 (trái).

Là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, chỉ đứng sau Miss World và Miss Universe, nhưng Hoa hậu Quốc tế năm nay lại diễn ra một cách khá "im hơi lặng tiếng", khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Hình ảnh của các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, cũng như hình ảnh đêm chung kết không được đăng tải rộng rãi trên các trang báo mạng.

Thậm chí khoảnh khắc đăng quang của Ikumi Yoshimatsu chỉ có một vài hình ảnh rất mờ nhạt. Những thông tin cá nhân về tân hoa hậu cũng được cập nhật một cách sơ sài - Ikumi Yoshimatsu năm nay 25 tuổi và hiện đang là người mẫu.

Top 5 của Hoa hậu Quốc tế 2012.

Một số hình ảnh cận cảnh của tân Hoa hậu Quốc tế.

 Ikumi Yoshimatsu là một người mẫu nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn