Lindsay Lohan quá nghèo để thuê bác sĩ tâm thần

Thứ năm, 20/12/2012, 14:06
Nợ nần chồng chất, tài khoản ngân hàng của Lindsay Lohan bị Sở thuế vụ Mỹ (IRS) kiểm soát, cô rơi vào tình trạng khánh kiệt. Nữ diễn viên này không còn khả năng thuê bác sĩ tâm thần điều trị dù thừa nhận mất kiểm soát cuộc đời.

Những biến cố dồn dập khiến Lindsay Lohan mất phương hướng. Trước đó, một số bạn bè của nữ diễn viên này tiết lộ trên TMZ rằng cô thừa nhận cần giúp đỡ của các chuyên gia đưa ra lời khuyên giúp vượt qua tình cảnh bi đát hiện tại. Lindsay tin rằng rơi vào thảm cảnh hiện nay là do không nhận được lời khuyên đúng. Tuy nhiên, dẫu nhận thức được cần một bác sĩ, Lindsay vẫn không có đủ tiền để thuê.

 

Lindsay Lohan


“Lindsay có nguy cơ vào tù và đang lo sơ, cô cần bác sĩ tâm thần nhưng không thể đủ khả năng trả tiền. Cô ấy đang nghèo túng thực sự. Bảo hiểm y tế chỉ trả 20% các hóa đơn thuốc cũng như phí khám bệnh nhưng mức giá tiền khám bệnh thông thường từ 250-300 USD/giờ”-  một nguồn tin nói với Radar Online.

Sau một loạt rắc rối về pháp lý, hiện Lindsay đang đối mặt với tội lừa dối cảnh sát cũng như một số tội danh khác trong vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào tháng 6 và công tố viên hy vọng đưa cô vào tù.

“Các công tố viên rất bực tức Lindsay Lohan vì cô coi thường pháp luật trắng trợn. Văn phòng luật sư thành phố Los Angeles cho biết sẽ đưa ra những bằng chứng thuyết phục thẩm phán Jane Godfrey rằng Lindsay vốn là kẻ quen dối trá”-một nguồn tin từ văn phòng cảnh sát Los Angeles nói với TMZ.

Nếu nhận định có tội, Lindsay phải đối mặt với 245 ngày trong tù. Hiện tại, Lindsay cố gắng nhờ vả bạn bè giúp đỡ tiền bạc cho cô để giải quyết nợ thuế để tài khoản không bị phong tỏa. Đồng thời, số tiền 8 nghìn USD thuê ngôi biệt thự đắt tiền ở Beverly Hills cũng là gánh nặng lớn, nếu không có tiền trả tiền thuê, Lindsay buộc phải “ra đường”.

Nam diễn viên Charlie Sheen đã giúp đỡ Lindsay Lohan 100.000 USD để giải quyết bớt khó khăn nhưng chỉ như “muối bỏ bể”. Sau một thời gian dài im lặng, Lindsay đã lên tiếng cảm ơn tài tử hào phóng này.

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn