Triệu Vy khoe ảnh tình tứ bên chồng

Thứ năm, 20/12/2012, 15:40
Bỏ lại những mệt mỏi trên phim trường, "én nhỏ" đang có những giây phút hạnh phúc bên chồng con ở Pháp.
Vợ chồng Triệu Vy tình tứ ở Pháp.

Từ một người bí mật hẹn hò, bí mật kết hôn và sinh con, Triệu Vy đã bắt đầu cởi mở hơn với người hâm mộ về hạnh phúc của cô. Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc đã hé lộ một số hình ảnh của cả gia đình trong kỳ nghỉ ở Pháp.

Với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi và gương mặt tươi tắn, không khó để người hâm mộ nhận ra Triệu Vy đang có một tổ ấm ngọt ngào.

Triệu Vy kết hôn cùng doanh nhân Huỳnh Hữu Long từ năm 2008. Tuy nhiên, phải đến tháng 4/2010, khi "én nhỏ" sinh cô con gái đầu lòng, chuyện tình của họ mới bắt đầu được hé lộ. Thời gian gần đây, Hữu Long cũng thường xuyên đăng ảnh con gái và vợ lên blog.

Cuối năm ngoái, vợ chồng Triệu Vy đã mua một nhà máy sản xuất rượu vang ở Saint-Emillion ở Pháp. Mỗi khi có thời gian rảnh, gia đình "én nhỏ" luôn chọn nơi này để đi nghỉ.

Một năm qua, Triệu Vy đành tạm xa công việc của một diễn viên để thực hiện bộ phim đầu tiên mà cô đạo diễn. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Anh có thích nước Mỹ không? của Tân Di Ổ, So Young của Triệu Vy đang được người hâm mộ rất chờ đợi. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn