Madonna muốn hủy show vì người hâm mộ hút thuốc lá

Thứ bảy, 22/12/2012, 15:16
Khó chịu khi người hâm mộ của mình tại Chile hút thuốc lá, nữ ca sĩ đã lớn tiếng quát mắng và muốn hủy show.

Trong khi bộ phận kỹ thuật đang kiểm tra âm thanh và chuẩn bị các khâu cần thiết cho đêm nhạc của Madonna ở sân khấu ngoài trời tại Santiago, Chile thì nữ ca sĩ 54 tuổi đã ngửi thấy mùi thuốc lá và khói thuốc bay lên từ phía hàng ghế khán giả.

madonna
Madonna bỏ vào trong hậu trường trước sự ngỡ ngàng của khán giả

Ngay sau đó, Madonna đã lớn tiếng và nói rằng: “Ở đây cấm hút thuốc và tôi đã phát hiện ra có người nào đó đang hút thuốc ở đây. Nếu các bạn còn hút thuốc, tôi sẽ hủy show ngay lập tức”.

Nữ ca sĩ 54 tuổi nói thêm rằng: “Các bạn không tôn trọng tôi và cả những người khác nữa đang ngồi xung quanh các bạn. Chính vì vậy, tôi cũng không muốn quan tâm đến các bạn. Tôi không thể hát nếu các bạn còn tiếp tục hút thuốc. Nếu yêu mến tôi thì mong các bạn đừng hút thuốc nữa mà hãy chấm dứt ngay hành động này của các bạn”.

Sau khi nói xong, nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng tức giận và bỏ vào trong trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Tuy nhiên, sau đó, người hâm mộ đã tắt thuốc lá và Madonna đã sẵn sàng quay trở lại sân khấu trong tiếng hò reo, cổ vũ của mọi người.

Là một nữ ca sĩ thành công trong sự nghiệp, Madonna đã gặt hái được không ít thành quả trong lĩnh vực ca hát của mình. “Đánh bật” huyền thoại nhạc rock Bruce Springsteen, ca sĩ lập dị Lady Gaga, Madonna đã dẫn đầu bảng xếp hạng danh sách nghệ sĩ doanh thu cao từ các tour diễn do Billboard công bố.

Theo VOV

Các tin cũ hơn