Quốc Trung “treo thưởng” cho ai “dụ” được Lưu Thiên Hương ca hát trở lại

Thứ ba, 25/12/2012, 10:29
Một đôi vé đêm nhạc “Người hát tình ca” loại VIP nhất tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 30/12 sẽ được nhạc sĩ Quốc Trung tặng cho ai thuyết phục được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chịu khoe giọng hát trên sân khấu chương trình.

Thông tin này được nhạc sĩ Quốc Trung tuyên bố tại cuộc gặp gỡ báo giới ngày 24/12 để giới thiệu thông tin về liveshow Uyên Linh và những người bạn mang tên “Người hát tình ca” diễn ra vào tối chủ nhật cuối cùng của năm 2012.

Anh cũng tiết lộ rằng, cách đây hơn 10 năm đã từng có dịp làm việc với một ca sĩ trẻ rất có tiềm năng nhưng rồi lại “vụt tắt” để… trở thành một nhạc sĩ. Và đó chính là Lưu Thiên Hương. Theo vị nhạc sĩ nổi tiếng kỹ tính, Lưu Thiên Hương hát rất hay nhưng hồi đó mọi người lại không thích một phong cách mạnh mẽ như vậy nên có lẽ là cô đã không hợp thời.

quoc trung, luu thien huong
Nhạc sĩ Quốc Trung sẵn sàng "treo thưởng" cho ai "dụ" được ca sĩ
Lưu Thiên Hương ngày nào chịu hát trở lại

Vì vậy, khi Lưu Thiên Hương là một khách mời đặc biệt tham gia vào liveshow lần này, anh rất mong muốn nữ nhạc sĩ của “Người hát tình ca” và “Mượn” sẽ lại cất tiếng hát. Thậm chí, nhạc sĩ Quốc Trung còn “chịu chơi” dành tặng một đôi vé mà anh khẳng định là VIP nhất của đêm nhạc lần này cho “anh chị nhà báo nào khuyên được Lưu Thiên Hương chịu hát”.

Trong số những người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh những năm qua không thể không kể đến nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, người đã mang đến cho quán quân Vietnam Idol 2010 hai ca khúc mới là “Người hát tình ca” và “Mượn” - hai ca khúc trong album đầu tay "Giấc mơ tôi" của Uyên Linh hiện đang giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

Và trong đêm “Người hát tình ca”, một sáng tác mới của Lưu Thiên Hương dành cho Uyên Linh - ca khúc “Buồn” lần đầu tiên được trình diễn. Phần kết hợp của cặp đôi nữ nhạc sĩ - ca sĩ vốn có duyên với những bản hit này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người thưởng thức.

quoc trung
Từ trái sang: Nhạc sĩ Quốc Trung, Dương Trần Nghĩa, Uyên Linh, Đông Hoàng

Cùng với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, những khách mời của Uyên Linh trong liveshow lần này còn có Đông Hùng (ca sĩ triển vọng Sao Mai 2012), Trung Quân (top 6 Vietnam Idol 2010) và Dương Trần Nghĩa (“ông bố trẻ” trong cuộc thi The Voice). Họ sẽ cùng là những người kể chuyện tình, những người hát tình ca thế hệ mới.

Với tư cách là người đạo diễn và dàn dựng chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung nhấn mạnh rằng, anh muốn đêm nhạc “Người hát tình ca” sẽ mang tới một màu sắc trẻ trung, khoáng đạt và sôi nổi… trong bối cảnh quá nhiều ca khúc về tình yêu bây giờ được các ca sĩ thể hiện hết sức ủy mị, sướt mướt.

Được đánh giá cao ở chất nam tính, khỏe mạnh và tươi trẻ, ba giọng ca nam tham gia liveshow của Uyên Linh lần này đã được vị nhạc sĩ luôn khuyến khích những tài năng mới mang đến cơ hội thuận lợi để họ thể hiện mình.

uyen linh
Uyên Linh chia sẻ với báo giới về liveshow "Người hát tình ca"

Về phía chủ nhân của liveshow lần này, ca sĩ Uyên Linh tâm sự rằng, cô thấy rất vinh dự và tự hào khi tên chương trình được lấy từ tên một bản hit đã gắn với Uyên Linh và vì thế chương trình lần này là một dấu ấn đối với cô.

Và áp lực đối với Uyên Linh cũng đã tan biến khi cô được biết rằng “đất diễn” cho từng ca sĩ tham gia đêm nhạc sẽ là tương đồng nhau. Quán quân Vietnam Idol 2010 “khấp khởi” hy vọng, biết đâu lần này sẽ tìm được một giọng nam để song ca ăn ý mà thời gian đi hát suốt hai năm qua cô vẫn chưa tìm thấy.

Một số tiết mục đã được những người làm chương trình hé lộ trước như Đón xuân 2013, Uyên Linh và Đông Hùng sẽ song ca “Lắng nghe mùa xuân về”.

Giọng ca trẻ bụi bặm của The Voice - Dương Trần Nghĩa sẽ song ca “Ngày không mưa” cùng Trung Quân. Và ba giọng ca nam khách mời sẽ gửi tới khán giả ca khúc hit của nhạc sĩ Quốc Trung là “Tình yêu ở lại” mang đậm phong cách acoustic…

Theo DanViet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn