"Thành công của Mariah Carey là nhờ tôi"

Thứ hai, 07/01/2013, 16:13
Lần đầu tiên chồng cũ của Carey, Tommy Mottola "kể công" mình là người dẫn dắt cô đến con đường thành công.

Chồng cũ của cô cho rằng Mariah lợi dụng mình và đây là cuộc tranh cãi đầu tiên của cựu chủ tịch Sony Music, Tommy Mottola và Mariah Carey.

Ông viết trong cuốn hồi ký sắp tới rằng mình là người nắm quyền kiểm soát trong suốt cuộc hôn nhân của họ, và  nữ ca sĩ nên biết ơn ông đã giúp cô trở thành ngôi sao, rằng: "Thành công của Mariah Carey là nhờ tôi".

Diva danh giá từng được Tommy Mottola phát hiện khi cô mới chân ướt chân ráo bước vào làng nhạc. Mariah kết hôn với Mottola vào năm 1993 và ly hôn vào năm 1997.


Mariah Carey và Tommy Mottola

Carey trước đây đã mô tả cuộc hôn nhân như là một "địa ngục tư nhân" và cho biết ông chồng hơn cô 20 tuổi “lạm dụng cô về tinh thần và tình cảm”.

Mariah Carey đã tỏ rõ sự hối tiếc về cuộc hôn nhân này dù chính Mottola là người đã đưa cô lên đến vầng hào quang sáng chói như ngày hôm nay.


Đám cưới của Mariah Carey và Tommy Mottola

Theo tờ New York Post, cựu chủ tịch của Sony Music nhấn mạnh trong cuốn hồi ký sắp tới: "Có vẻ như tôi kiểm soát mọi chuyện. Tôi xin lỗi. Có khi tôi bị ám ảnh vì điều đó nhưng chính nó là nguyên do giúp cô ấy trở thành ngôi sao".

Ông cho biết mình đã giúp Mariah bằng cách không cho phép cô dừng bước sớm trong sự nghiệp của mình và chia sẻ: "Tôi chỉ muốn thổ lộ về khoảng thời gian nhiều kỷ niệm bên Mariah. Tôi không nhắc đến chuyện này 10 năm nay rồi".

Hiện Mariah Carey đã kết hôn và sống hạnh phúc với ông chủ công ty thu âm ít hơn cô 11 tuổi, Nick Cannon.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn