Mariah Carey hạnh phúc bên cặp song sinh

Thứ ba, 05/06/2012, 18:31
Diva 42 tuổi của nước Mỹ, Mariah Carey đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên cặp song sinh Roc và Roe. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Mariah Carey công bố hình ảnh của hai con với người hâm mộ.

 


Mẹ con Mariah thư giãn ở bể bơi

Là một trong số những Diva âm nhạc hàng đầu của nước Mỹ với công việc bận rộn và lịch làm việc dày đặc, Mariah Carey vẫn dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị bên gia đình. Ngôi sao 42 tuổi hiện đang bận rộn ở châu Âu nhưng cô không để công việc cuốn hết thời gian dành cho cặp song sinh Moroccan và Monroe.

Mới đây, Mariah và chồng Nick Cannon đã đăng một số hình ảnh của 2 vợ chồng chơi đùa với Roc và Roe. Đây là những lần hiếm hoi vợ chồng Mariah – Nick Cannon công bố ảnh của cặp song sinh. Trong đó có bức ảnh Mariah Carey thoải mái, vui vẻ khi bế cô con gái Monroe còn cậu con trai đang nằm nửa trên mặt nước. Bà mẹ Mariah nở nụ cười rất hạnh phúc.
 
 
 
Roc nhìn như 1 rapper nhí
 
Không chỉ có Mariah Carey, ông xã của cô cũng rất tự hào với cặp song sinh. Gần đây Nick Cannon đã đăng tải bức ảnh đáng yêu của cậu bé Roc trên Twitter của anh. Roc trông khá “ngầu” và tinh nghịch với áo choàng tắm màu trắng có mũ to hơn người, còn tay đang bám vào thành bể bơi.
 
Hai bé Moroccan và Monroe (biệt danh Roc và Roe) chào đời ngày 30/4/2011, đúng vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Mariah Carey và chàng "phi công trẻ" Nick Cannon.

Dù rất vất vả với thời kỳ mang thai đôi đầy khó khăn nhưng Mariah Carey lúc nào cũng rạng ngời khi nói về hai con: "Cơ thể tôi phải chịu đựng quá nhiều vì mang thai đôi nhưng kết quả thì thật đáng để hy sinh. Con gái tôi là một diva còn con trai thì lúc nào cũng ồn ào. Nếu Roc tỉnh dậy, bé sẽ cười tươi. Sau đó, nếu bé mà đói thì ngay lập tức sẽ cho bạn biết ngay".
 
Vợ chồng Mariah và Nick cũng chia sẻ, cuộc sống của họ trở nên thú vị hơn khi cặp song sinh ra đời. Hiện tại, cả hai đang thực hiện những dự án riêng về âm nhạc.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của Roc và Roe trong sinh nhật 1 tuổi vừa qua:
 








Theo VTV

Các tin cũ hơn