Lộ diện người đẹp sát cánh cùng Seth MacFarlane công bố đề cử Oscar

Thứ tư, 09/01/2013, 09:36
Seth MacFarlane, tác giả của series phim hoạt hình ăn khách Family Guy, American Dad và gần nhất là bộ phim Ted sẽ thức dậy sớm vào ngày 10/1 tới sát cánh bên cạnh người đẹp Emma Stone của phim Spider Man để công bố các đề cử Oscar.

“Tôi sẽ thông báo danh sách đề cử Oscar cùng với Emma Stone. Chúng tôi sẽ tiết lộ tên con trai của Kanye West và Kim đấy”, Seth MacFarlane bông đùa trên trang cá nhân Twitter.

Emma Stone háo hức khi được đứng trên sân khấu cùng Seth MacFarlane

Seth MacFarlane là một nghệ sĩ rất đa tài. Anh không chỉ là diễn viên mà còn là một biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất, nghệ sĩ lồng tiếng kiêm ca sĩ. MacFarlane là một nhân vật cực kỳ thành công của ngành truyền hình trong thập kỷ vừa qua với series phim hoạt hình Family Guy (Chàng trai của gia đình), American Dad (Ông bố Mỹ) và The Cleveland Show (Chương trình Cleveland).

Kỹ năng biểu diễn lẫn sự pha trò hài hước của Seth MacFarlane sẽ mang lại sự tươi mới cho Oscar.

Lễ công bố đề cử giải Oscar lần thứ 85 năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 10.1.2013. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24.2.2013 tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ) và dự kiến được truyền hình trực tiếp tới 225 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Được biết tại Lễ trao giải ngày 24/2 sẽ dành 1 phần thời lượng để vôn vinh James Bond, nhân vật đã xuất hiện trên màn ảnh trong suốt nửa thế kỷ qua.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn