Lý Nhã Kỳ: Nói chuyện kết hôn lỡ bạn trai không vui

Thứ hai, 04/02/2013, 08:24
Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện kết hôn Lý Nhã Kỳ lại tỏ vẻ không chắc chắn : "Nói ra, nhỡ đâu bạn trai không vui thì sao?" Tiết lộ này có thể sẽ khiến người hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp lo lắng về sự ổn định của người đẹp.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về người đàn ông của mình: "Người đàn ông của tôi là một người trẻ tuổi, nhưng tài năng, hơn tôi về nhiều thứ. Và ở bên người đó, tôi thấy thật sự được bình yên, thấy được che chở, sẻ chia. Một người đàn ông dành cho người phụ nữ mạnh mẽ thì phải mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó cũng phải có cả kinh tế nữa, vì cả hai phải cùng bình đẳng cuộc sống mới bền lâu được. Một đám cưới trong tương lai gần, tôi chưa dám tiết lộ điều gì. Nói ra, nhỡ đâu bạn trai không vui thì sao? (cười)."

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng đã từng hạnh phúc tâm sự: "Lúc mới quen nhau, tôi cũng có nói thẳng, nếu như anh cần một cô gái nũng nịu, một phụ nữ chăm chỉ làm bếp, quanh quẩn ở nhà, biết làm những điều lãng mạn thì đừng yêu em. Nhưng nếu anh cần một người có thể chia sẻ một điều bất kỳ khó khăn nào trong công việc, cuộc sống, thì em sẵn sàng. Anh ấy thấu hiểu và chấp nhận điều đó".
 
Lý Nhã Kỳ may mắn tìm được người bạn trai tuyệt vời.
 
Trong mắt cô, anh ấy là một người rất tinh tế, luôn biết quan tâm, kể cả những điều nhỏ nhặt nhất. Có hôm, chị thức làm việc đến 4, 5 giờ sáng, viết status trên Facebook than mệt, anh lập tức nhắn tin động viên an ủi. Dường như Nhã Kỳ rất tự hào và hài lòng với hạnh phúc hiện tại, thế nhưng việc tiến tới một gia đình hạnh phúc thì người đẹp chưa nghĩ tới.
 
Qua những tâm sự của cô, bạn trai Lý Nhã Kỳ hiện lên lung linh như 1 người đàn ông hoàn hảo. Và dường như với 1 người thành đạt và giàu có như Lý Nhã Kỳ, tiêu chuẩn về người bạn trai cũng rất cao.
 
Ở độ tuổi 32, Lý Nhã Kỳ vẫn tìm được cho mình người đàn ông trẻ tuổi và tài năng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Ai cũng biết Lý Nhã Kỳ không chỉ là 1 diễn viên giỏi mà còn là 1 doanh nhân thành đạt và đặc biệt là đại sứ du lịch, đại diện cho Việt Nam quảng bá hình ảnh với bạn bè thế giới. Vì vậy để tìm được người đàn ông khiến cô ghi nhận rằng hơn mình về mọi mặt cũng không phải dễ dàng.
 
Không những trẻ tuối, người đàn ông ấy còn mạnh mẽ hơn cô về nhiều mặt và đặc biệt là khiến 1 người đã sống 1 mình nhiều năm như Lý Nhã Kỳ tìm thấy sự bình yên quả thật là 1 đàn ông đáng ngưỡng mộ.
 
Tiêu chuẩn về tài chính có lẽ cũng là tiêu chuẩn quan trọng trong việc chọn bạn trai của Lý Nhã Kỳ. Như người đẹp chia sẻ bạn trai cô phải có kinh tế, ít nhất cũng phải bình đẳng với cô. Lý Nhã Kỳ được xem là 1 trong những người giàu có nhất showbiz Việt, người bạn trai có thể "bình đẳng về kinh tế"  với cô có lẽ cũng phải sở hữu số tài sản không nhỏ.
 
Tuy nhiên, người hâm mộ có phần lo lắng khi Lý Nhã Kỳ không chắc chắn về đám cưới trong tương lai.
 
Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện kết hôn Lý Nhã Kỳ lại tỏ vẻ không chắc chắn : "Nói ra, nhỡ đâu bạn trai không vui thì sao?" Tiết lộ này có thể sẽ khiến người hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp lo lắng vì 1 người đàn ông tốt như thế, người đã đạt được những tiêu chuẩn không hề thấp mà Lý Nhã Kỳ đặt ra không phải là người dễ tìm, nếu không nắm chắc có thể dễ dàng tuột khỏi tầm tay.
 
Vì vậy nếu chỉ đơn giản là yêu đương, không tiến tới hôn nhân ở độ tuổi của Lý Nhã Kỳ sẽ không phải là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại.
 
Hơn nữa, 1 người không chắc chắn về hôn nhân nếu yêu 1 người không "thoải mái" với đám cưới như Lỹ Nhã Kỳ như cô đã từng tâm sự trước đây: "Tôi rất thích được mặc áo cưới, nhưng cứ nghĩ đến khung cảnh trịnh trọng nhà trai nhà gái đứng hai bên… tôi thấy ngồ ngộ. Không biết có phải vì tôi quen cuộc sống độc thân lâu quá rồi hay không. Tôi mơ ước một đám cưới với không khí thoải mái" quả thật là việc rất đáng để người hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp phải lo lắng.
 
Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn